Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2019-08-30T04:51:43Z Nhận thấy nhu cầu của các bạn về việc chỉnh sửa file pdf rất nhiều, do vậy mình sẽ tiến hành viết một series bài viết về chủ đề chỉnh ...

Chỉnh Sửa PDF - Phần 1

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email


Nhận thấy nhu cầu của các bạn về việc chỉnh sửa file pdf rất nhiều, do vậy mình sẽ tiến hành viết một series bài viết về chủ đề chỉnh sửa file pdf, mức độ từ đơn giản nhất đến hoàn hảo nhất, có thể dùng phần mềm chỉnh sửa file pdf, có thể chỉnh sửa file pdf online, cũng có thể là một cách khác mà các bạn sẽ được thấy trong series bài viết này.

Như các bạn đã biết, định dạng pdf được sinh ra với mục đích ban đầu là bạn có thể đọc ở bất kỳ máy tính nào có cài phần mềm đọc file pdf mà không lo bị lỗi font chữ, định dạng không đúng...như bạn gửi một file word cho đối tác hoặc khách hàng, nhưng file pdf thì mặc định sẽ không cho bạn chỉnh sửa, do vậy muốn chỉnh sửa file pdf thì phải dùng các thủ thuật khác.

Bạn cũng đừng lo lắng về việc bảo mật của file pdf nhé, bạn có thể tạo mật khẩu để bảo vệ file pdf, cũng có thể không cho người khác chỉnh sửa hay copy file pdf luôn, muốn copy thì phải có mật khẩu, và bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn chỉnh sửa một file pdf không bảo mật, hay nói cách khác nó không được cài mật khẩu.


Và phần đầu tiên mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chỉnh sửa file pdf bằng cách chuyển nó sang word để chỉnh sửa, sau khi chỉnh sửa xong lại lưu lại với định dạng pdf.

Để chỉnh sửa file pdf bằng cách chuyển sang word thì bạn xem hai bài viết chi tiết ở bên dưới.



Cả hai cách trên đều theo một quy trình đó là các bạn mở file pdf lên, sau đó chuyển sang file word, tiếp theo sẽ chỉnh sửa bằng phần mềm word sau khi xong thì tiến hành lưu lại và chọn kiểu file là pdf là xong việc.


Với phần 1 của series chỉnh sửa file pdf thì chỉ đơn giản vậy thôi. Các bạn nhớ theo dõi tiếp các phần tiếp theo nhé, sẽ hay và hấp dẫn hơn rất nhiều. Chúc các bạn thành công.
Anh Thư


 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: Chỉnh Sửa PDF - Phần 1 Nhận thấy nhu cầu của các bạn về việc chỉnh sửa file pdf rất nhiều, do vậy mình sẽ tiến hành viết một series bài viết về chủ đề chỉnh ...

Bài Mới Nhất: