Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2019-08-30T04:51:03Z Tiếp tục với chủ đề chỉnh sửa file pdf , hôm nay mình tiếp tục giới thiệu với các bạn phần 4 của chủ đề này, và lần này thì chúng ta cũ...

Chỉnh Sửa PDF - Phần 4

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email


Tiếp tục với chủ đề chỉnh sửa file pdf, hôm nay mình tiếp tục giới thiệu với các bạn phần 4 của chủ đề này, và lần này thì chúng ta cũng sử dụng phương pháp chỉnh sửa pdf online, chỉnh sửa online thì tiện hơn ở chỗ bạn có thể chỉnh sửa bất kỳ máy tính nào miễn kết nối được với internet.

Và công cụ mà mình giới thiệu ở bài này có lẽ ai cũng biết, đó là SmallPDF, một công cụ nổi tiếng và mạnh mẽ, tất nhiên nó cũng có nhiều điểm yếu, nhưng chúng ta cứ khai thác thế mạnh của nó là được.

Xem Thêm:

     - Chỉnh Sửa PDF - Phần 1

Đầu tiên các bạn truy cập vào https://smallpdf.com/vi và chọn Chỉnh Sửa PDF


Sau đó vào Chọn File để tải file pdf cần chỉnh sửa lên


Chọn file và nhấn Open


Đây chính là những công cụ mà bạn có thể dùng để sửa file pdf, nó không được đầy đủ cho lắm, nếu nhu cầu của các bạn ít thì có thể dùng, còn không cứ xem các phần trước nhé.


Giả sử mình thêm một đoạn văn bản nữa, sau khi chỉnh sửa, chọn kiểu chữ xong thì mình kéo lại cho phù hợp.


Sau khi chỉnh sửa xong thì nhấn Hoàn Thành


Đợi một chút để chương trình xử lý


Sau đó nhấn Tải File Xuống để tải file về


Đây là file pdf sau khi chỉnh sửa


Như vậy là mình vừa hoàn thành xong cách chỉnh sửa pdf online rồi, và cũng hoàn thành xong 4 bài viết của chủ để chỉnh sửa pdf, mỗi bài viết đều giới thiệu một công cụ để chỉnh sửa pdf, mỗi công cụ có những ưu khuyết điểm khác nhau, do vậy hãy sử dụng từng công cụ cho việc chỉnh sửa các file khác nhau, vì không phải file pdf nào cũng có thể dùng 1 công cụ để chỉnh sửa được.

Còn nhiều phương pháp chỉnh sửa pdf khác, nhưng mình chỉ giới thiệu chừng đó thôi, vì với 4 cách đó mình nghĩ các bạn đủ sử dụng cho các loại file pdf rồi.

Hy vọng với chuỗi bài viết này sẽ có ích cho các bạn, chúc các bạn thành công.


 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: Chỉnh Sửa PDF - Phần 4 Tiếp tục với chủ đề chỉnh sửa file pdf , hôm nay mình tiếp tục giới thiệu với các bạn phần 4 của chủ đề này, và lần này thì chúng ta cũ...

Bài Mới Nhất: