Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2019-08-30T04:51:57Z Tiếp theo nội dung của bài viết trước về chủ đề chỉnh sửa file pdf , ở phần hai này mình sẽ giới thiệu với các bạn cách chỉnh sửa file ...

Chỉnh Sửa PDF - Phần 2

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email


Tiếp theo nội dung của bài viết trước về chủ đề chỉnh sửa file pdf, ở phần hai này mình sẽ giới thiệu với các bạn cách chỉnh sửa file pdf bằng phần mềm chuyên dụng, điểm mạnh của việc chỉnh sửa file pdf bằng phần mềm là bạn hoàn toàn chủ động, và thông tin không lọt ra ngoài như trường hợp bạn chỉnh sửa pdf online bằng công cụ trên một website nào đó.

Và phần mềm mình muốn  giới thiệu tới các bạn đó là Adobe Acrobat Pro DC, một phần mềm chỉnh sửa pdf mạnh mẽ của hãng Adobe, Adobe là một tập đoàn lớn với các sản phẩm nổi tiếng như Photoshop...nên bạn hoàn toàn yên tâm về bảo mật cũng như chất lượng của sản phẩm nhé.

Đầu tiên các bạn vào https://acrobat.adobe.com/us/en/free-trial-download.html sau đó chọn Get Started để tải file về và cài đặt như bình thường, việc cài đặt rất đơn giản chỉ cần nhấn Next là xong.


Tuy nhiên các bạn chỉ có 7 ngày để sử dụng phần mềm này một cách miễn phí mà thôi, nếu muốn sử dụng tiếp thì các bạn phải mua bản quyền, và số tiền để mua bản quyền không phải là nhỏ với đa số người dùng Việt Nam, nếu có điều kiện thì các bạn nên mua bản quyền để được sử dụng lâu dài, nhưng nếu vì một lý do nào đó bạn chưa thể mua bản quyền được thì hãy gửi tin nhắn tới mình qua trang Facebook Thủ Thuật Excel, mình sẽ tặng bạn nào thực sự cần một phiên bản rút gọn nhưng hoàn toàn đẩy đủ tính năng, vì vấn đề bản quyền nên mình không chia sẻ trực tiếp lên đây được, mong các bạn thông cảm.

Các bài viết cùng chủ đề:


Bây giờ các bạn mở phần mềm Adobe Acrobat Pro DC lên sau đó có thể chọn Edit PDF


Hoặc có thể vào Open


Và chọn file mà bạn muốn chỉnh sửa nội dung pdf 


Sau đó bạn chọn nút chỉnh sửa

Lúc này các bạn sẽ thấy một đường viền xung quanh các nội dung mà bạn có thể chỉnh sửa, muốn chỉnh sửa nội dung nào thì chỉ việc click chuột vào.

Và sửa lại nội dung mà bạn muốn


Sau khi chỉnh sửa xong các bạn vào File - Save As để lưu lại file pdf mới


Sau đó mở file mà bạn vừa chỉnh sửa lên, các bạn có thể sử dụng chương trình đọc file pdf đó là Adobe Acrobat Reader DC để đọc, đây là một phần mềm đọc pdf của Adobe mà mình thích nhất và thường xuyên sử dụng nó. Các bạn thấy nội dung mà lúc trước mình đã chỉnh sửa rồi chứ.


Các bạn thấy rồi đó, việc chỉnh sửa file pdf bằng phần mềm Adobe Acrobat Pro DC rất đơn giản và dễ thực hiện phải không nào, ngoài ra phần mềm này còn có thể tại mật khẩu pdf, chống copy nội dung file pdf...

Hy vọng phần 2 này sẽ giúp bạn có thêm một tùy chọn nữa để chỉnh sửa file pdf, chúc các bạn thành công.


 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: Chỉnh Sửa PDF - Phần 2 Tiếp theo nội dung của bài viết trước về chủ đề chỉnh sửa file pdf , ở phần hai này mình sẽ giới thiệu với các bạn cách chỉnh sửa file ...

Bài Mới Nhất: