Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2019-08-30T04:52:07Z Như đã hứa, hôm nay mình tiếp tục chưa sẻ một phương pháp để chỉnh sửa file pdf khác, đó là chỉnh sửa pdf online, nếu như hai cách trư...

Chỉnh Sửa PDF - Phần 3

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email


Như đã hứa, hôm nay mình tiếp tục chưa sẻ một phương pháp để chỉnh sửa file pdf khác, đó là chỉnh sửa pdf online, nếu như hai cách trước đó không thể sử dụng được thì hãy tham khảo thêm cách này, mời các bạn theo dõi chi tiết ở bên dưới.

PDF nó có nhiều kiểu, do vậy không phải khi nào bạn cũng sử dụng 1 phương pháp để chỉnh sửa nên với mỗi file pdf khác nhau thì tùy theo nhu cầu để lựa chọn phương pháp cho phù hợp.

Các bài viết cùng chủ đề:

Đầu tiên các bạn truy cập vào https://www.pdfescape.com/windows/ sau đó chọn Free Online


Chọn Upload PDF To PDFescape để tải file cần chỉnh sửa lên


Choose File


Chọn file và nhấn Open


Đây là toàn bộ giao diện của PDFescape khi bạn tải file lên


Có nhiều công cụ cho các bạn chỉnh sửa pdf, mình giới thiệu qua một vài công cụ, còn các bạn tự tìm hiểu thêm nhé.

1. Xóa Nội Dung PDF.

Để xóa một nội dung nào đó trong file pdf, bạn nhấn vào Whiteout


Sau đó click chuột vào trang pdf bất kỳ, không cần thiết phải click vào đúng đối tượng cần xóa, bạn sẽ chỉnh sửa sau. Khi bạn click vào thì nó xuất hiện như hình. 

Bây giờ bạn muốn xóa đối tượng nào thì cứ việc kéo tới đối tượng đó là được, như ở đây mình xóa D. Khác đi

Sau khi xóa thì mục đó đã biến mất 

Lỡ xóa nhầm thì bạn click vào thùng rác là được

2. Chèn Đoạn Text Vào File.

Để chèn một đoạn text vào các bạn chọn Text


Sau đó click vào bất kỳ chỗ nào như ở trên, bạn có thể kéo để đưa vào đúng vị trí sau, gõ nội dung và chỉnh sửa font chữ, màu chữ...bằng các công cụ có ở trên


Mình chỉnh sửa lại mục D và kéo nó vào đúng vị trí cần thiết như hình rồi nhé.

3. Chèn Ảnh Vào File PDF.

Chọn Image nếu bạn muốn chèn ảnh


Tải ảnh lên


Kéo ảnh tới vị trí cần chèn, bạn có thể xóa ảnh nếu muốn, click vào thùng rác như các bạn xóa một đối tượng nào đó ở hướng dẫn 1.

4. Lưu File PDF Đã Chỉnh Sửa.

Sau khi chỉnh sửa xong, các bạn click vào icon màu xanh như hình để tải file về


File pdf sau khi chỉnh sửa ở trên


Đây là một công cụ mà mình thường xuyên sử dụng để chỉnh sửa, nó còn nhiều chức năng nay dành cho bạn khám khá đó nhé, hy vọng với bài viết này sẽ có ích cho công việc của bạn, đừng quên Share nếu thấy bài viết hay, chúc các bạn thành công.


 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: Chỉnh Sửa PDF - Phần 3 Như đã hứa, hôm nay mình tiếp tục chưa sẻ một phương pháp để chỉnh sửa file pdf khác, đó là chỉnh sửa pdf online, nếu như hai cách trư...

Bài Mới Nhất: