Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2019-08-19T15:11:49Z Mình thấy rất nhiều bạn có nhu cầu quản lý kho hàng hóa bằng Excel , nếu như phải xây dựng một ứng dụng quản lý kho hàng thì có thể sẽ ...

Phần Mềm Quản Lý Kho Bằng Excel Miễn Phí

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email


Mình thấy rất nhiều bạn có nhu cầu quản lý kho hàng hóa bằng Excel, nếu như phải xây dựng một ứng dụng quản lý kho hàng thì có thể sẽ mất rất nhiều thời gian, và chúng ta sẽ phải sửa hằng ngày cho phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân hay doanh nghiệp. Ở bài viết này mình xin giới thiệu với các bạn một phần mềm quản lý kho bằng Excel hoàn toàn miễn phí.

Đây là một phần mềm của công ty FAB thiết kế hoàn toàn bằng Excel, do vậy rất thân thiện và dễ dàng làm quen, nói là phần mềm nhưng nó là một File Excel được thiết kế sẵn và tích hợp cách tính năng cần thiết nên bạn không mất thời gian tìm hiểu cũng như làm quen, chỉ cần mở lên là sử dụng ngay luôn, bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa thông tin công ty cũng như các thông tin, danh mục hàng hóa.

Đây là một vài hình ảnh. 

 H1. Giao Diện Chính.

 H2. Số Dư Đầu Kỳ.

 H3. Báo Cáo.

 H4. Nhập Liệu.

H5. Hướng Dẫn.

Bạn nào có nhu cầu thì hãy tải về sử dụng nhé.


Hy vọng với phần mềm này sẽ giúp việc quản lý kho hàng hóa của các bạn trở nên dễ dàng hơn, nhân đây cũng xin gửi lời cảm ơn FAB đã chia sẻ đến với tất cả mọi người. Chúc các bạn thành công.


 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: Phần Mềm Quản Lý Kho Bằng Excel Miễn Phí Mình thấy rất nhiều bạn có nhu cầu quản lý kho hàng hóa bằng Excel , nếu như phải xây dựng một ứng dụng quản lý kho hàng thì có thể sẽ ...

Bài Mới Nhất: