Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2019-07-28T13:44:58Z Ngày nay định dạng pdf là một định dạng phổ biến và rất được ưa chuộng bởi tính tiện lợi và toàn vẹn dữ liệu của nó mang lại, nhưng b...

Cài Đặt Password Bảo Vệ File PDF

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email


Ngày nay định dạng pdf là một định dạng phổ biến và rất được ưa chuộng bởi tính tiện lợi và toàn vẹn dữ liệu của nó mang lại, nhưng bên cạnh đó việc đặt mật khẩu để bảo vệ file pdf cũng là một vấn đề rất được quan tâm. Hôm nay chúng ta sẽ đi tìm hiểu cách đặt mật khẩu bảo vệ file pdf, và với pdf thì có nhiều thủ thuật xoay quanh nó như là xoay file pdf bị ngược, chỉnh file pdf...các bạn có thể xem lại.

Có nhiều cách để cài mật khẩu bảo vệ file pdf, như sử dụng Adobe PDF Reader....nhưng có một cách để đặt mật khẩu pdf mà không phải ai cũng biết đó là sử dụng chương trình word để đặt mật khẩu.

Với word thì có một lợi thế là khi soạn thảo xong văn bản và chuyển qua pdf để gửi đi thì bạn có thể tạo luôn mật khẩu ngay lúc đó.

Đầu tiên vào File.

 Chọn Save As.


Ở mục Save As Type các bạn chọn PDF sau đó chọn Options...


Khi hộp thoại Options hiện lên ở các bạn check box vào mục Encrypt the document with a password sau đó nhấn OK


Nhập mật khẩu và xác nhận lại mật khẩu sau đó nhấn OK


Chọn Save


Khi mở file pdf lên thì sẽ được yêu cầu nhập mật khẩu


Nhập đúng mật khẩu và chọn OK


Khi file được mở lên các bạn để ý ở phần tiêu đề có chữ SECURED nghĩa là file đã được cài mật khẩu bảo vệ rồi.


Như vậy là chúng ta vừa tìm hiểu cách đặt mật khẩu file pdf để bảo vệ dữ liệu rồi, thủ thuật rất đơn giản và chắc chắn ai cũng sẽ làm được phải không nào. Chúc các bạn thành công.


 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: Cài Đặt Password Bảo Vệ File PDF Ngày nay định dạng pdf là một định dạng phổ biến và rất được ưa chuộng bởi tính tiện lợi và toàn vẹn dữ liệu của nó mang lại, nhưng b...

Bài Mới Nhất: