Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2019-07-28T13:45:44Z Thông thường để ghi chú nhanh một vấn đề gì đó mình hay mở notepad lên thay vì word hoặc một trình soạn thảo văn bản khác. Vì no...

Tổng Hợp Các Phím Tắt Trong Notepad

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email


Thông thường để ghi chú nhanh một vấn đề gì đó mình hay mở notepad lên thay vì word hoặc một trình soạn thảo văn bản khác. Vì notepad mở lên rất nhanh, mở lên là ghi chú ngay, mà cũng có rất nhiều chương trình dùng file txt của notepad để import do vậy mình nghĩ các bạn cũng nên tìm hiểu sơ qua một vài phím tắt trong notepad để giúp việc xử lý file nhanh và hiệu quả hơn.

Việc đầu tiên là bạn mở notepad lên và soạn thảo với nó.

1. Ctrl + S.

Lưu file notepad


2. Ctrl + N.

Mở file notepad mới.


3. Ctrl + P.

Gọi lệnh in trong notepad


4. Ctrl + Z.

Undo thao tác vừa thực hiện.

5. Ctrl + X.

Cut nội dung

6. Ctrl + C.

Copy nội dung

7. Ctrl + V.

Dán nội dung đã copy

8. Ctrl + F.

Lệnh tìm kiếm nội dung.


9. Ctrl + H.

Replace từ, nội dung.



10. Ctrl + A.

Chọn toàn bộ nội dung


11. F5.

Chèn ngày giờ hiện tại


Vậy là chúng ta vừa đi tìm hiểu 11 phím tắt cơ bản hay dùng nhất trong notepad thêm một điều mà mình muốn chia sẽ với các bạn nữa đó là bạn có thể sử dụng chương trình này để viết ngôn ngữ lập trình website đó. Chúc các bạn thành công.


 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: Tổng Hợp Các Phím Tắt Trong Notepad Thông thường để ghi chú nhanh một vấn đề gì đó mình hay mở notepad lên thay vì word hoặc một trình soạn thảo văn bản khác. Vì no...

Bài Mới Nhất: