Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2019-08-24T06:38:15Z PDF là một định dạng file được sử dụng rộng rãi trên thế giới, ưu điểm của nó là không sợ bị lỗi font chữ khi đọc trên một máy tính kh...

Chuyển Đổi File PDF Sang Word Miễn Phí Không Lỗi Font - Phần 1

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email

PDF là một định dạng file được sử dụng rộng rãi trên thế giới, ưu điểm của nó là không sợ bị lỗi font chữ khi đọc trên một máy tính khác, bạn chỉ cần một phần mềm đọc file pdf là hoàn toàn có thể đọc được nội dung trên file.

Tuy nhiên nó có một nhược điểm là bạn không thể chỉnh sửa trực tiếp được, nhưng bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi pdf sang word để chỉnh sửa, bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách làm đơn giản mà hiệu quả nhất. Còn nếu bạn muốn chuyển Word sang PDF thì cũng có thể tham khảo để biết thêm nhé.

Với cách làm này thì chúng ta sẽ sử dụng luôn phần mềm word để chuyển đổi chính file pdf đó sang word, nhưng có một điều đó là bạn sẽ phải sử dụng phiên bản office 2016 trở lên như là office 365, hoặc phiên bản office 2019 mới nhất, nhưng nếu bạn vẫn đang sử dụng phiên bản office cũ thì sao, câu trả lời là không sao cả, bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi pdf sang word trực truyến mà không bị lỗi font.

Đầu tiên bạn mở file word lên và chọn File


Tiếp theo chọn Open


Chọn Browse đến nơi bạn lưu file pdf muốn chuyển sang word


Chọn file pdf và nhấn Open


Lúc này word sẽ mất một khoảng thời gian để chuyển đổi, tùy theo lưu lượng nội dung có trong file mà bạn muốn chuyển đổi.

Nội dung file pdf nếu chuyển thành công thì bạn thấy nó như là một file word vậy


Thử chỉnh sửa xem được không nào, nếu được là bạn chuyển hoàn toàn thành công rồi nhé, như ở đây mình ghi thêm tên tác giả vào


Việc của bạn bây giờ là lưu lại file này thành file word là xong, chú ý khi bạn lưu lại thì sẽ tạo ra file word mới nội dung của file pdf trước đó, còn file pdf không bị mất nên cứ yên tâm nhé


File word mới chuyển đổi


Mở lên thì như mở file word bình thường rồi nhé


Vậy là bạn đã chuyển file pdf sang word không lỗi font hoàn toàn thành công rồi nhé. Hy vọng thủ thuật nhỏ nãy sẽ có ích cho các bạn.


 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: Chuyển Đổi File PDF Sang Word Miễn Phí Không Lỗi Font - Phần 1 PDF là một định dạng file được sử dụng rộng rãi trên thế giới, ưu điểm của nó là không sợ bị lỗi font chữ khi đọc trên một máy tính kh...

Bài Mới Nhất: