Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2019-07-31T08:36:02Z Ở bài viết trước thì mình đã giới thiệu với các bạn cách chuyển đổi file pdf sang file word không lỗi font chữ rồi, và ở bài viết này ...

Chuyển Đổi File PDF Sang Word Online Miễn Phí Không Lỗi Font - Phần 2

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email


Ở bài viết trước thì mình đã giới thiệu với các bạn cách chuyển đổi file pdf sang file word không lỗi font chữ rồi, và ở bài viết này thì mình sẽ hướng dẫn các bạn chuyển pdf sang word trực tuyến miễn phí, ưu điểm của cách này là làm online và hoàn toàn miễn phí cũng như chuyển đổi nhanh chóng và chính xác.

Đầu tiên bạn truy cập vào địa chỉ https://smallpdf.com/vi và chọn công cụ đó là PDF sang Word, trang Smallpdf có rất nhiều công cụ chuyên trị file pdf, bạn có thể làm tương tự bài viết này.


Click vào Chọn File dẫn đến nơi lưu file pdf của bạn 
Chương trình đang tải file lên và xử lý 

Nếu quá trình chuyển đổi không gặp vấn đề gì thì bạn sẽ thấy thông báo và file để bạn tải về 


File pdf sau khi chuyển đổi sang word, bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa được


Chúc các bạn thành công.


 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: Chuyển Đổi File PDF Sang Word Online Miễn Phí Không Lỗi Font - Phần 2 Ở bài viết trước thì mình đã giới thiệu với các bạn cách chuyển đổi file pdf sang file word không lỗi font chữ rồi, và ở bài viết này ...

Bài Mới Nhất: