Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2019-07-28T02:46:25Z PDF là một định dạng rất phổ biến hiện nay, có rất nhiều thủ thuật pdf thú vị mà mình đã giới thiệu ở Thủ Thuật Excel cho các bạn xem...

Phần Mềm Xoay File PDF Miễn Phí

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email


PDF là một định dạng rất phổ biến hiện nay, có rất nhiều thủ thuật pdf thú vị mà mình đã giới thiệu ở Thủ Thuật Excel cho các bạn xem rồi, lần này mình sẽ giới thiệu với các bạn một thủ thuật khác đó là xoay file pdf, thật ra thì mình cũng từng có một bài viết chi tiết về cách xoay file pdf bị ngược rồi, nhưng để có thêm nhiều lựa chọn cho các bạn, mình sẽ tiếp tục chia sẽ thêm nữa.

Các bạn biết đấy, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến file pdf bị xoay ngược như các bạn scan để ngược và lưu lại trước khi chỉnh sửa, cũng có thể do một ai đó cố tình để vậy...

Đầu tiên các bạn truy cập vào trang https://www.pdfrotator.com/ để tải phần mềm về, ở đây có hai phiên bản cho bạn chọn, bạn có thể tải file về cài đặt, hoặc tải phiên bản có thể chạy mà không cần cài đặt, mình khuyên các bạn nên chọn phiên bản Portable Version bởi vì tính tiện dụng của nó, bạn có thể bỏ trong USB, lưu trên Mail để khi cần có thể xài ngay ở bất kỳ máy tính nào mà không phải cài đặt lại phần mềm này.

Sau khi tải về, các bạn giải nén ra rồi click vào PDFRotator để khởi động phần mềm xoay file pdf.

Khi chương trình chạy lên, các bạn chọn Add (1) để thêm file pdf cần xoay, tiếp theo chọn kiểu xoay (2), sau đó các bạn chọn xoay toàn bộ trang hoặc một vài trang nhất định (3) và nhấn vào Rotate PDF Now! (4) để tiến hành xoay file pdf.


File pdf sau khi xoay


Ưu điểm của phần mềm này phải kể đến là:

- Xoay toàn bộ hoặc một vài trang PDF.

- Có thể lưu lại ngay trên file pdf cũ hoặc lưu thành file pdf mới.

- Có nhiều kiểu xoay.

- Xử lý nhanh chóng dù dung lượng file pdf lớn.

- Có thể xoay file pdf scan

Như vậy là mình vừa giới thiệu với các bạn phần mềm xoay file pdf rồi, hy vọng thủ thuật này sẽ hữu ích cho các bạn, chúc các bạn thành công.



 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: Phần Mềm Xoay File PDF Miễn Phí PDF là một định dạng rất phổ biến hiện nay, có rất nhiều thủ thuật pdf thú vị mà mình đã giới thiệu ở Thủ Thuật Excel cho các bạn xem...

Bài Mới Nhất: