Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2019-07-28T02:51:28Z Với nhân viên văn phòng, làm việc hằng ngày với các tài liệu định dạng bằng file pdf là điều không thể nào tránh khỏi, và một trong nh...

Hướng Dẫn Xoay Lại File PDF Khi Nội Dung Bị Ngược

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email


Với nhân viên văn phòng, làm việc hằng ngày với các tài liệu định dạng bằng file pdf là điều không thể nào tránh khỏi, và một trong những vấn đề với file pdf đó chính là nội dung bị ngược, điển hình là bạn tải một file trên internet về, hoặc bạn scan xong lưu lại mà quên xoay file pdf nên nội dung bị ngược, bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn 3 cách để xoay lại nội dung file pdf.

Để dễ hình dung, các bạn quan sát file pdf bên dưới, nó bị ngược như thế này, hoặc ngược thế khác, và nhiệm vụ của chúng ta là xoay chúng lại.

1. Xoay File PDF Bằng Trình Đọc PDF Adobe Acrobat Reader.

Hiện nay thì có nhiều phần mềm đọc file pdf, nhưng Thủ Thuật Excel thấy tốt nhất là phần mềm Adobe Acrobat Reader, bạn nào chưa có phần mềm này thì có thể tải về và cài vào máy tính, việc cài đặt rất đơn giản, như những phần mềm khác mà thôi.

Đầu tiên các bạn click phải vào trang pdf, rồi chọn Rotate Clockwise, các bạn chọn một hoặc nhiều lần, sao cho nội dung thẳng lại là được
Xoay lại như thế này. 
Sau đó vào File


Chọn Save As

Và lưu lại file pdf mới là xong, nhưng trong một vài trường hợp sẽ không thành công, hãy xem tiếp cách bên dưới.

2. Xoay File PDF Bị Ngược Bằng Phần Mềm In Ảo Tạo PDF.

Trước tiên các bạn vào link này: https://www.pdfforge.org/pdfcreator để tải về phần mềm in file pdf ảo trước

Chọn Download


Chọn phiên bản miễn phí, nếu có điều kiện thì mua bản Plus hoặc Business nhé

Bạn tiến hành cài vào máy bình thường sau đó mở file pdf lên, cũng chọn xoay lại như cách một, nhưng thay vì bạn lưu lại như cách 1 thì bạn nhấn Ctrl + P để chọn in file

Xem thêm:


Tiếp theo chọn máy in ảo là PDFCreator và nhấn Print


Chọn Save


Mở lên xem file đã xoay thẳng lại chưa nhé, nếu thẳng lại là bạn đã thành công, nếu vẫn chưa, hãy xem tiếp cách thứ 3, chắc chắn bạn sẽ thành công.

3. Xoay File PDF Bị Ngược Bằng Phần Mềm Chuyên Dụng.

Đầu tiên các bạn tải phần mềm này về, không cần phải cài đặt, tải về giải nén và sử dụng luôn.
 Đầu tiên các bạn vào App

Chọn pdftkbuilder

Chọn tiếp PDFTKBuilder


Ở đây bạn chọn Rotate, sau đó chọn Source PDF Document và chọn tới file pdf của bạn cần xoay nội dung, tiếp theo chọn độ xoay cho phù hợp, rồi nhấn Save As để lưu lại file pdf mới là xong.


Phần mềm này còn rất nhiều chức năng khác như nối file pdf, tách file pdf...các bạn có thể khám phá thêm nhé. Ngoài ra mình cũng có một bài viết giới thiệu phần mềm xoay file pdf miễn phí mà hiệu quả, các bạn có thể xem thêm để tham khảo nhé, chúc các bạn thành công.


 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: Hướng Dẫn Xoay Lại File PDF Khi Nội Dung Bị Ngược Với nhân viên văn phòng, làm việc hằng ngày với các tài liệu định dạng bằng file pdf là điều không thể nào tránh khỏi, và một trong nh...

Bài Mới Nhất: