Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2019-07-22T14:45:11Z Lại một tin vui cho người dùng dịch vụ Gmail của Google, các bạn còn nhớ bài viết hẹn giờ gửi thư trong Gmail mà Thủ Thuật Excel giớ...

Hướng Dẫn Gửi Email Bằng Gmail Không Cho Người Nhận Copy Hoặc Chuyển Tiếp

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email


Lại một tin vui cho người dùng dịch vụ Gmail của Google, các bạn còn nhớ bài viết hẹn giờ gửi thư trong GmailThủ Thuật Excel giới thiệu trước đó chứ, lần này là một dịch vụ khác, nói chính xác hơn là một tính năng bảo mật hoàn toàn mới trong Gmail.

Sau khi thử nghiệm ở nhiều quốc gia thì Google chính thức mang tính năng này lên dịch vụ của mình cho toàn bộ người dùng, với tính năng "bảo mật" này thì thư của bạn có thể tự hủy sau một thời hạn bạn cài trước, người dùng không thế sao chép, hay chuyển tiếp tới email khác.

Tính năng này rất hữu ích nếu như email của bạn chứa những thông tin quan trọng, cần bảo mật, mặc dù vậy bạn cũng không nên quá lạm dụng hay tin tưởng vào tính năng này, nó chỉ hỗ trợ bạn một phần mà thôi, quan trọng vẫn ở bản thân người dùng mà thôi.

Đầu tiên các bạn vào Gmail và chọn mục Soạn Thư


Sau khi điền địa chỉ người nhận, nội dung thư xong các bạn chọn biểu tượng hình ổ khóa và đồng hồ như hình
Ở đây có các chế độ bảo mật cho bạn lựa chọn, đó là thư của bạn khi gửi đi va người nhận đọc được hay không thì sẽ tự hết hạn sau một thời gian hẹn trước, thấp nhất là một ngày, nhiều nhất là năm năm.

Bạn có thể chọn mật mã hoặc không. Sau đó chọn Lưu
Bạn sẽ nhận được một cảnh báo trước khi gửi thư đi 
Khi người nhận đọc thư của bạn, họ sẽ thấy một dòng cảnh báo thời điểm hết hạn của thư, và tới thời điểm hết hạn thì thư sẽ tự mất đi. 
Vậy là Thủ Thuật Excel vừa giới thiệu với các bạn một thủ thuật để bảo mật hơn trong việc gửi email bằng dịch vụ Gmail của Google rồi, chúc các bạn thành công.


 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: Hướng Dẫn Gửi Email Bằng Gmail Không Cho Người Nhận Copy Hoặc Chuyển Tiếp Lại một tin vui cho người dùng dịch vụ Gmail của Google, các bạn còn nhớ bài viết hẹn giờ gửi thư trong Gmail mà Thủ Thuật Excel giớ...

Bài Mới Nhất: