Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2019-10-20T11:49:15Z Với phiên bản office 2003 hay cụ thể word 2003 thì mặc định chế độ text boundaries được kích hoạt khi bạn soạn thảo văn bản, nhưng với...

Bỏ Chế Độ Text Boundaries Trong Word

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email


Với phiên bản office 2003 hay cụ thể word 2003 thì mặc định chế độ text boundaries được kích hoạt khi bạn soạn thảo văn bản, nhưng với các phiên bản cao hơn sau này như word 2007, 2010, 2013, 2016, hay mới nhất hiện nay là office 2019 thì mặc định tính năng này đã tắt đi, nhưng nếu vô tình ai đó bật tính năng này và bạn muốn tắt chúng đi thì đây là hướng dẫn dành cho bạn.

Text boundaries chính là đường viền bao quanh văn bản, với một số người thì đây là tính năng giúp họ dễ dàng soạn thảo văn bản đi, nhưng một số người thì cảm giác khó chịu, gây rối mắt.


Để tắt chế độ text boundaries trong word các bạn thực hiện như sau

Bước 1: Vào File


Bước 2: Chọn Options


Bước 3: Ở hộp thoại Word Options các bạn chọn Advanced, sau đó bỏ check boxShow Text Boundaries và nhấn OK


Quay trở lại văn bản, lúc này đường viền bao quanh văn bản đã được ẩn đi.


Như vậy là thuthuatexcel.com vừa hướng dẫn các bạn tìm hiểu cách tắt chế độ đường viền bao quanh văn bản trong word rồi, chúc các bạn thành công.


 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: Bỏ Chế Độ Text Boundaries Trong Word Với phiên bản office 2003 hay cụ thể word 2003 thì mặc định chế độ text boundaries được kích hoạt khi bạn soạn thảo văn bản, nhưng với...

Bài Mới Nhất: