Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2019-10-22T03:26:14Z Để bảo vệ file powerpoint khi gửi đi thông thường chúng ta hay chuyển sang định dạng pdf , nhưng ở định dạng này thì chúng ta chỉ xem ...

Không Cho Chỉnh Sửa Hoặc Sao Chép Nội Dung File Power Point

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email


Để bảo vệ file powerpoint khi gửi đi thông thường chúng ta hay chuyển sang định dạng pdf, nhưng ở định dạng này thì chúng ta chỉ xem chứ không trình chiếu được, và bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách bảo vệ nội dung file powerpoint nhưng vẫn trình chiếu được.

Đây là một file powerpoint thông thường, và bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa nội dung có bên trong file


Khi xem định dạng của file powerpoint thì được lưu dưới dạng .pptx


Bây giờ chúng ta vào File


Chọn Save As - Browse


Ở Save As Type chọn PowerPoint Show


Save


Kiểm tra định dạng file thì ta thấy là .ppsx

Đây là định dạng mà khi người nhận chỉ trình chiếu chứ không thể chỉnh sửa nội dung được


Như vậy là thuthuatexcel.com đã hướng dẫn các bạn cách bảo vệ nội dung file powerpoint hay là chỉ trình chiếu chứ không thể sửa file powerpoint rồi, chúc các bạn thành công.


 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: Không Cho Chỉnh Sửa Hoặc Sao Chép Nội Dung File Power Point Để bảo vệ file powerpoint khi gửi đi thông thường chúng ta hay chuyển sang định dạng pdf , nhưng ở định dạng này thì chúng ta chỉ xem ...

Bài Mới Nhất: