Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2019-09-10T02:09:26Z Nếu in từng file PDF thì chúng ta chỉ cần mở file cần in lên, và nhấn lệnh in là có thể in được rồi, nhưng nếu bạn muốn in một lúc nhi...

In Nhiều File PDF Trong Một Thư Mục

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email


Nếu in từng file PDF thì chúng ta chỉ cần mở file cần in lên, và nhấn lệnh in là có thể in được rồi, nhưng nếu bạn muốn in một lúc nhiều file pdf nằm trong một thư mục thì làm thế nào, bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách in nhiều file pdf một lúc đơn giản nhất.

Như đã nói ở trên, thông thường chúng ta sẽ nghĩ tới hai cách đó là mở lên và in từng file, hoặc ghép các file pdf lại với nhau rồi in, nếu làm thế bạn sẽ mất một khoảng thời gian không hề nhỏ hãy xem cách mà mình chia sẽ dưới đây đơn giản và tiện lợi hơn nhiều.

Đây chính là những file pdf mình muốn in một lúc tất cả, có cả thẩy là 18 file.


Bây giờ bạn sẽ chọn 15 file để in trước, lý do vì sao mình sẽ giải thích ở cuối bài, để chọn một lúc nhiều file bạn nhấn giữ nút Ctrl và dùng chuột click vào file cần chọn sau đó nhấn vào Print ở trên thành công cụ.


Tiếp theo chúng ta sẽ chọn 3 file còn lại và in như trên.

Như vậy là xong, có lẽ các bạn sẽ thắc mắc vì sao không chọn toàn bộ rồi in luôn cho nhanh, bạn quan sát hình bên dưới, mình chọn 16 file thì thanh công cụ không xuất hiện nút Print nữa, có lẽ vì một lý do nào đó mà Windows không hỗ trợ chúng ta in toàn bộ một lúc, nhưng với 15 file 1 lần mình nghĩ cũng đủ rồi.


Trên đây là hướng dẫn in nhiều file pdf một lúc, rất đơn giản phải không các bạn, có lẽ bài viết hơi ngắn, nhưng thủ thuật này rất hữu ích, chúc các bạn thành công.


 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: In Nhiều File PDF Trong Một Thư Mục Nếu in từng file PDF thì chúng ta chỉ cần mở file cần in lên, và nhấn lệnh in là có thể in được rồi, nhưng nếu bạn muốn in một lúc nhi...

Bài Mới Nhất: