Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2020-02-19T03:06:24Z Nhắc đến ẩn hiện trong office thì chúng ta hay nghĩ tới việc ẩn hiện sheet trong excel , nhưng các phần mềm của office như word, powerp...

Ẩn Hiện Slide Trên PowerPoint - Lý Do Phải Ẩn Hiện Slide

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email


Nhắc đến ẩn hiện trong office thì chúng ta hay nghĩ tới việc ẩn hiện sheet trong excel, nhưng các phần mềm của office như word, powerpoint đều có các tính năng ẩn hiện nội dung tùy mục đích sử dụng, và lần này tôi sẽ giới thiệu với các bạn một tính năng đó là ẩn hiện slide trong powerpoint, và lý do vì sao cần sử dụng tính năng này.

Trước tiên chúng ta sẽ tìm hiểu cách ẩn và hiện trong slide trước, ở ví dụ bên dưới chúng ta có hai slide 1 và 2.


Bây giờ để ẩn slide 2 thì ta làm như sau, click phải vào slide cần ẩn chọn Hide Slide


Lúc này slide mà bạn ẩn đã bị đen lại, và có gạch chéo ở sổ slide như hình.


Để hiện slide bị ẩn các bạn làm tương tự cũng click phải vào slide cần hiện và chọn Hide Slide


Slide bị ẩn đã hiện trở lại


Như đã nói ở đầu bài viết, lý do vì sao chúng ta phải ẩn slide, và ẩn trong trường hợp nào. Các bạn biết rằng khi chúng ta ẩn slide đi thì khi bạn trình chiếu, mặc định slide bị ẩn sẽ không hiện lên, vậy tại sao chúng ta tạo ra slide này rồi cho chúng ẩn đi để làm gì.

Đó là slide mà chúng ta ẩn này được dùng đề chứa dữ liệu khi chúng ta cần gọi chúng để trình bày, chứ không phải dùng nó để trình chiếu theo thời gian, như ví dụ bên dưới ở slide 1 có link tới slide 2, khi bạn click vào chỗ mà bạn chèn link thì nó sẽ dẫn tới slide 2, và bạn nên làm điều tương tự ở slide 2 để quay trở lại slide 1, mục đích là trong slide 1 bạn thuyết trình thì bạn cần show một dữ liệu nào đó thì bạn click vào để gọi slide bị ẩn chứa dữ liệu lên để thuyết trình.


Để hoàn hảo hơn hoặc khi gửi tới người xem họ không thấy slide bạn ẩn đi, hay không muốn người xem chỉnh sửa slide của bạn hãy gửi họ một bản thuyết trình mà họ chỉ xem và hướng dẫn có ở bài viết cách không cho chỉnh sửa nội dung powerpoint

Vậy là chúng ta vừa đi tìm hiểu cách ẩn hiện slide trong powerpoint rồi, hy vọng sẽ có ích cho các bạn, chúc các bạn thành công.


 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: Ẩn Hiện Slide Trên PowerPoint - Lý Do Phải Ẩn Hiện Slide Nhắc đến ẩn hiện trong office thì chúng ta hay nghĩ tới việc ẩn hiện sheet trong excel , nhưng các phần mềm của office như word, powerp...

Bài Mới Nhất: