Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2019-08-23T05:48:17Z Đôi khi bạn mở một file excel lên sẽ gặp cảnh báo Update Link , nếu bạn thấy nó phiền toán, khó chịu và muốn tắt nó đi để lần sau mở lê...

Tắt Update Link Trong Excel

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email


Đôi khi bạn mở một file excel lên sẽ gặp cảnh báo Update Link, nếu bạn thấy nó phiền toán, khó chịu và muốn tắt nó đi để lần sau mở lên nó không còn làm phiền bạn nữa, bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách tắt Update Link trong excel.

Đầu tiên mình muốn các bạn hiểu lý do vì sao lại có thông báo đó, đơn giản là trong bảng tính của các bạn có đặt link tới các file excel khác, nhưng khi bạn xóa các file đó đi vì không cần nữa, nhưng nó vẫn cảnh báo mỗi khi bạn mở file, điều này thật phiền toán.


Khi gặp cảnh báo như trên và muốn tắt đi, bạn vào Data - Edit Links


Chọn Break Link


Khi gặp cảnh báo xuất hiện, hãy nhấn vào Break Link lần nữa


Sau đó bạn chọn Startup Prompt...


Check box vào Don't Display The Alert And Update Links và nhấn OK


Chỉ với vài thao tác đơn giản thì bạn đã không còn bị cảnh báo Update Link gây phiền toái nữa, nếu thấy bài viết hay hãy Share cho mọi người cùng đọc, chúc các bạn thành công.


 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: Tắt Update Link Trong Excel Đôi khi bạn mở một file excel lên sẽ gặp cảnh báo Update Link , nếu bạn thấy nó phiền toán, khó chịu và muốn tắt nó đi để lần sau mở lê...

Bài Mới Nhất: