Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2019-07-28T13:30:00Z Protected View là một tính năng bảo mật của excel dùng để bảo vệ file và máy tính của bạn trước khả năng lây nhiễm virus từ các ...

Tắt Cảnh Báo Protected View Trong Excel

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email


Protected View là một tính năng bảo mật của excel dùng để bảo vệ file và máy tính của bạn trước khả năng lây nhiễm virus từ các file văn bản, cảnh báo này xuất hiện khi bạn mở một file excel hay word được tải về từ internet, và bạn sẽ không chỉnh sửa hay làm gì cho tới khi bạn nhấn vào Enable Editing.

Tuy đây là một tính năng bảo vệ nhưng nhiều người dùng lại không thích cho lắm, vì máy tính họ đã có phần mềm diệt virus mạnh rồi có cái này thêm cũng vô ích và họ muốn vô hiệu hóa chúng đi. Nghĩa là khi mở file lên không còn cảnh báo đó xuất hiện, và bạn có thể chỉnh sửa file ngay lập tức.

Đây là bài viết hướng dẫn tắt Protected View trên excel, với word các bạn cũng làm tương tự nhé.

Đầu tiên bạn vào File.


Chọn Options.


Ở hộp thoại Excel Options bạn chọn Trust Center - Trust Center Settings.


Chọn Protected và uncheck box ở ba tùy chọn như hình sau đó nhấn OK.


Sau đó bạn thử mở lại file bất kỳ xem còn hiện cảnh báo nữa không, nếu như không xuất hiện vậy là bạn đã thao tác thành công rồi đó.


 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: Tắt Cảnh Báo Protected View Trong Excel Protected View là một tính năng bảo mật của excel dùng để bảo vệ file và máy tính của bạn trước khả năng lây nhiễm virus từ các ...

Bài Mới Nhất: