Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2019-07-28T13:27:50Z Với việc Microsoft vẫn chưa chịu tích hợp một bộ gõ tiếng Việt vào hệ điều hành của mình thì việc sử dụng một bộ gõ tiếng Việt là ...

UniKey 4.3 RC4 - Bộ Gõ Tiếng Việt Tốt Nhất Có Chữ Ký Số Bản Quyền

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email

Với việc Microsoft vẫn chưa chịu tích hợp một bộ gõ tiếng Việt vào hệ điều hành của mình thì việc sử dụng một bộ gõ tiếng Việt là điều mà hầu như ai cũng muốn tải về lần đầu tiên khi sử dụng Windows. Hiện nay có rất nhiều bộ gõ tiếng Việt được phát triển, mỗi bộ gõ đều có những ưu nhược điểm khác nhau. Và hôm nay chúng ta sẽ đi tìm hiểu bộ gõ được nhiều người sử dụng nhất và được đánh giá tốt nhất chính là Unikey.


Unikey được tác giả Phạm Kim Long phát triển và nếu như các bạn vào Google search với từ khóa Unikey thì rất nhiều website xuất hiện, nhưng theo tác giả thì chỉ có 1 website duy nhất chính chủ đó là Unikey.org còn lại không phải chính chủ, do vậy để hạn chế rủi ro các bạn nên chỉ tải về các phiên bản được phát hành từ chính website này. Hoặc có thể tải trực tiếp ở bên dưới. Nhớ chọn đúng phiên bản dành cho Windows của bạn nhé.

          ➤ Unikey 4.3 RC4 32bit

          ➤ Unikey 4.3 RC4 64bit

Sau khi tải về thì các bạn giải nén ra sau đó click phải vào icon Unikey và chọn Run as administrator


Giao diện Unikey khi khởi động. Các bạn có thể thấy website sẽ là http://unikey.org 
Bây giờ các bạn đi tiến hành kiểm tra xem phiên bản Unikey có phải chính chủ và được cấp chữ ký số không.

Click phải vào icon Unikey và chọn Properties.

Chọn Digital Signatures, sau đó click vào PHAM KIM LONG và chọn Details.


Ở tab General chọn View Certificate 

Đây chính là thông tin chữ ký số xác nhận phiên bản này là chính chủ.


Nếu như trước đó bạn không biết Unikey của các bạn tải về từ nguồn nào thì một là các bạn xóa bỏ và vào Unikey.org để tải về lại hoặc là kiểm tra xem có chữ ký số không như hướng dẫn trên nhé.

Ngoài ra Unikey còn rất nhiều tiện ích hỗ trợ tốt cho dân văn phòng, các bạn nhớ xem các bài hướng dẫn thủ thuật sử dụng Unikey có ở trang Thủ Thuật Excel nhé. Chúc các bạn thành công.


 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: UniKey 4.3 RC4 - Bộ Gõ Tiếng Việt Tốt Nhất Có Chữ Ký Số Bản Quyền Với việc Microsoft vẫn chưa chịu tích hợp một bộ gõ tiếng Việt vào hệ điều hành của mình thì việc sử dụng một bộ gõ tiếng Việt là ...

Bài Mới Nhất: