Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2021-11-24T06:16:29Z   Chào các bạn, hôm nay mình chia sẻ với các bạn cách nén file pdf hay còn gọi là giảm dung lượng file pdf.

Giảm Dung Lượng File PDF - Nén File PDF

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email

 


Chào các bạn, hôm nay mình chia sẻ với các bạn cách nén file pdf hay còn gọi là giảm dung lượng file pdf.

Mình có file pdf với dung lượng rơi vào khoảng 2,68MB


Đầu tiên bạn truy cập vào địa chỉ: https://www.ilovepdf.com/compress_pdf

Click vào Select PDF file.


Chọn file pdf cần giảm dung lượng và nhấn Open



Ở đây có 3 tùy chọn nén, khuyến nghị các bạn chọn tùy chọn thứ 2, đó là Recommended Compression và click vào Compress PDF



Đợi chương trình xử lý file của bạn.


Nhấn vào Download compressed PDF để tải file đã nén về.


Kết quả dung lượng file sau khi nén so với file trước đó, bạn thấy dung lượng đã được giảm hơn một nữa rồi, chất lượng cũng sẽ giảm nhưng vẫn rõ nét nhé.


Chúc các bạn thành công.


 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: Giảm Dung Lượng File PDF - Nén File PDF   Chào các bạn, hôm nay mình chia sẻ với các bạn cách nén file pdf hay còn gọi là giảm dung lượng file pdf.

Bài Mới Nhất: