Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2021-10-12T03:26:11Z   Ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tách số ra khỏi chuỗi trong excel bằng công thức mà không cần sử dụng vba.

Tách Số Ra Khỏi Chuỗi Trong Excel

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email

 


Ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tách số ra khỏi chuỗi trong excel bằng công thức mà không cần sử dụng vba.


Như ở ví dụ này, chúng ta sẽ tách số trong các chuỗi cho trước ra.



Ở ô B2 các bạn nhập công thức sau vào:

=LOOKUP(999999999999999;--MID(A2;AGGREGATE(15;6;SEARCH({1;2;3;4;5;6;7;8;9};A2;1);1);ROW($A$2:$A$999)))


Nhấn enter.



Copy xuống bên dưới và kiểm tra lại kết quả.


Thử thay đổi 1 số bất kỳ, kết quả thay đổi theo.


Bạn nào muốn sử dụng vba thì xem ở bài tách sô excel bằng vba, còn để hiểu công thức trên như thế nào các bạn xem ở bài cách xem công thức excel thực thi như thế nào nhé.

Chúc các bạn thành công.



 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: Tách Số Ra Khỏi Chuỗi Trong Excel   Ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tách số ra khỏi chuỗi trong excel bằng công thức mà không cần sử dụng vba.

Bài Mới Nhất: