Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2021-09-25T03:21:52Z Tiếp tục các thủ thuật google sheets hay dành cho dân văn phòng, hôm nay mình mang đến cho các bạn một thủ thuật google sheets nho nhỏ, đó...

Dịch Văn Bản Trong Google Sheets

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email

Tiếp tục các thủ thuật google sheets hay dành cho dân văn phòng, hôm nay mình mang đến cho các bạn một thủ thuật google sheets nho nhỏ, đó là dịch ngôn ngữ trực tiếp ngay trong bảng tính của google sheets.

Google sheets tuy sinh sau đẻ muộn nhưng đang được cộng đồng dân văn phòng ưa chuộng và thường xuyên sử dụng vì những tiện ích mà chương trình này mang lại, mình từng chia sẻ cách dịch ngôn ngữ trên excel mà không cần phải vào các chương trình như google dịch, và trên google sheets cũng như thế.


Để dịch tiếng Anh sang tiếng Việt trong ví dụ trên bạn làm như sau:

Ở ô B1 các bạn nhập công thức =GOOGLETRANSLATE(A1;"en";"vi")

Trong đó:

A1: Chứa ngôn ngữ cần dịch

en: Ngôn ngữ cần dịch

vi: Ngôn ngữ sau khi dịch

Ban có thể thay thế vi bằng các ngôn ngữ khác nhé


Kết quả


Rất đơn giản phải không ạ

Chúc các bạn thành công.


 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: Dịch Văn Bản Trong Google Sheets Tiếp tục các thủ thuật google sheets hay dành cho dân văn phòng, hôm nay mình mang đến cho các bạn một thủ thuật google sheets nho nhỏ, đó...

Bài Mới Nhất: