Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2021-09-27T03:50:47Z Chào các bạn, lần này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đánh số thứ tự ở các ô excel nhưng chúng không liên tiếp nhau.

Đánh Số Thứ Tự Không Liên Tục Trong Excel

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email

Chào các bạn, lần này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đánh số thứ tự ở các ô excel nhưng chúng không liên tiếp nhau.

Để dễ hình dung các bạn quan sát ví dụ bên dưới.

Ở cột A chúng ta cần đánh số thứ tự vào đó, nhưng có điều ở đây không thể kéo số thứ tự theo các cách bình thường được, vì qua mỗi đại lý thì số thứ tự sẽ bắt đầu lại.


Để đánh số thứ tự cho trường hợp này các bạn làm như sau:

Bước 1: Bôi chọn toàn bộ ô cần đánh số thứ tự, bao giồm cả các ô tiêu đề, và nhấn phím tắt CTRL + G


Bước 2: Chọn Special


Bước 3: Gõ công thức =N(A1)+1 sau đó kết thúc công thức bằng phím CTRL + ENTER


Kết quả


Các bạn chú ý là kết thúc công thức bằng phím Ctrl + Enter chứ không phải mỗi Enter như cách bình thường nha, để hiểu hơn về việc kết thúc công thức như nào cho đúng từng trường hợp các bạn xem lại bài chia sẻ phân biệt cách kết thúc công thức trong excel nhé.

Chúc các bạn thành công.



 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: Đánh Số Thứ Tự Không Liên Tục Trong Excel Chào các bạn, lần này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đánh số thứ tự ở các ô excel nhưng chúng không liên tiếp nhau.

Bài Mới Nhất: