Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2021-08-03T08:19:22Z Chào các bạn, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đánh số thứ tự khi đã ghép ô excel.

Đánh Số Thứ Tự Khi Đã Ghép Ô Excel

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email
Chào các bạn, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đánh số thứ tự khi đã ghép ô excel.

Thật ra mình thì không thích ghép ô excel lắm, lý do thì các bạn xem ở bài có nên ghép ô excel không, nhưng nếu bạn vẫn là một tín đồ sử dụng ghép ô, thì không sao cả, tất cả đều có giải pháp của nó mà thôi.

Mình cũng có giới thiệu một cách đánh số thứ tự khi ghép ô excel bằng vba rồi, các bạn có thể xem lại, ở bài đó mình cũng có phân tích một vài hạn chế khi đánh số thứ tự các ô đã ghép, nên bài này mình sẽ không nói lại, mà giới thiệu với các bạn thêm một cách để đánh số thứ tự thay vì dùng vba excel


Đầu tiên bạn cần bôi chọn toàn bộ vùng ô cần đánh số thứ tự, tiếp theo nhấn dấu = và gõ công thức COUNTA($A$1:A1) và nhấn CTRL + ENTER để kết thúc


Kết quả


Bạn xem hình ảnh minh họa ở đây nhé


Chúc các bạn thành công


 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: Đánh Số Thứ Tự Khi Đã Ghép Ô Excel Chào các bạn, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đánh số thứ tự khi đã ghép ô excel.

Bài Mới Nhất: