Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2021-08-08T03:11:13Z Chào các bạn, ở bài này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo ngày tháng năm tự động cập nhật mỗi khi bạn mở file word lên.

Tự Động Cập Nhật Ngày Tháng Năm Trong Word

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email
Chào các bạn, ở bài này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo ngày tháng năm tự động cập nhật mỗi khi bạn mở file word lên.

Ở excel chúng ta có thể sử dụng hàm NOW hoặc hàm TODAY để tạo ngày tháng năm tự động, còn word thì làm như thế nào, mời các bạn xem hướng dẫn bên dưới.

Bước 1: Bạn trỏ chuột vào vị trí bạn muốn chèn ngày tháng năm


Bước 2: Vào thẻ Insert - Text - Date&Time


Bước 3: Chọn định dạng mà bạn muốn, check vào ô Update automatically và nhấn OK
Như vậy là xong, mỗi lần mở văn bản này lên thì ngày tháng năm sẽ được cập nhật lại theo ngày tháng năm hiện tại trên hệ thống


Chúc các bạn thành công


 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: Tự Động Cập Nhật Ngày Tháng Năm Trong Word Chào các bạn, ở bài này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo ngày tháng năm tự động cập nhật mỗi khi bạn mở file word lên.

Bài Mới Nhất: