Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2021-08-20T02:09:46Z Chào các bạn, ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chèn bản đồ tỉnh thành Việt Nam vào excel.

Chèn Bản Đồ Việt Nam Vào Excel

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email

Chào các bạn, ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chèn bản đồ tỉnh thành Việt Nam vào excel.

Mình thực hiện vài viết này trên nền tảng office 365, nếu như các bạn dùng các phiên bản office khác không thấy thì hãy nâng cấp lên bản office mới nhất nhé, chi phí hiện này cho một bản office 365 không quá lớn, nhưng đem lại rất nhiều lợi ích cho công việc.

Bạn có thể chèn tất cả các tỉnh thành của nước mình vào bản đồ, nhưng vì viết bài hướng dẫn nên mình chỉ lấy ngẫu nhiên một vài tỉnh thành để bản đồ có thể load được nhanh hơn.


Để chèn bản đồ vào, bạn chọn vùng dữ liệu, vào thẻ Insert - Maps


Filled Map


Ở đây bạn chú ý, khi bạn chèn lần đầu thì bản đồ sẽ được load lên hơi lâu, vì dữ liệu này sẽ được gửi về Bing của Microsoft, bạn kiên nhẫn chờ đợi cho tới khi hoàn thành nhé


Chỉnh sửa lại một xíu cho bắt mắt hơn


Chúc các bạn thành công


 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: Chèn Bản Đồ Việt Nam Vào Excel Chào các bạn, ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chèn bản đồ tỉnh thành Việt Nam vào excel.

Bài Mới Nhất: