Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2021-08-23T04:36:54Z Chào các bạn, ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đánh số thứ tự một cách tự động trong excel.

Đánh Số Thứ Tự Tự Động Trong Excel

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email
Chào các bạn, ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đánh số thứ tự một cách tự động trong excel.

Mình từng giới thiệu nhiều cách đánh số thứ tự trong excel rồi, các bạn dành thời gian xem lại một xíu nha, ưu điểm của cách mới này là số thứ tự sẽ tự động cập nhật khi bạn xóa hàng.


Ở ô A2 các bạn nhập công thứ =ROW()-1, sở dĩ chúng ta trừ đi 1 bởi vì hàm ROW sẽ cho biết ô đó thuộc hàng nào trong excel, ô đầu tiên chúng ta để tiêu đề rồi vì vậy chúng ta sẽ trừ đi 1


Copy xuống bên dưới ta được kết quả


Thử xóa 1 hàng thì số thứ tự được cập nhật lại


Các bạn xem ví dụ minh họa ở đây cho dễ hình dung nhé


Chúc các bạn thành công


 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: Đánh Số Thứ Tự Tự Động Trong Excel Chào các bạn, ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đánh số thứ tự một cách tự động trong excel.

Bài Mới Nhất: