Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2019-11-16T04:49:51Z Bạn làm việc theo phong cách nào? đụng đâu làm đó, hay lên một kế hoạch chi tiết để làm việc một cách khoa học nhất, có lẽ mỗi người mộ...

Excel To Do List - File Excel Quản Lý Công Việc Cá Nhân

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email


Bạn làm việc theo phong cách nào? đụng đâu làm đó, hay lên một kế hoạch chi tiết để làm việc một cách khoa học nhất, có lẽ mỗi người một phong cách, nhưng tôi khuyên các bạn nên có một kế hoạch công việc rõ ràng, lịch trình, thời gian...vì không phải khi nào bạn cũng đủ minh mẫn để có thể nhớ các kế hoạch công việc của mình.

Bạn đã từng nghe đến cụm từ Excel To Do List chưa? tôi nghĩ ít nhất các bạn cũng đã nghe một lần trong đời rồi, và nó là gì, đơn giản nó là một file excel được thiết kế ra để bạn có thể lưu lại kế hoạch công việc của chính mình, kiểm tra mức độ hoàn thành của công việc và nhiều hơn thế nữa...hãy tập thói quen sử dụng chúng ngay từ bây giờ.

Bạn có thể tải về miễn phí ở bên dưới, nhưng hãy để tôi giới thiệu qua một chút về các tính năng có trong file excel to do list này.

Đây là file được một trang chia sẻ về thủ thuật excel ở nước ngoài thiết kế ra, và tôi Việt hóa cũng như chỉnh sửa một vài chi tiết cho phù hợp hơn, và bạn có thể tải về sử dụng mà không cần phải làm thêm gì cả.


+ STT: Cột này là số thứ tự. Bạn không cần phải nhập.

+ THỜI GIAN: Nhập thời gian của công việc của bạn.

+ CÔNG VIỆC: Nhập công việc của bạn, hãy nhập những công việc thực sự cần thiết mà thôi.

+ MỨC ĐỘ: Có 3 mức độ đó là Cao, Trung Bình, Thấp, bạn hãy chọn sao cho phù hợp.

+ HOÀN THÀNH: Khi công việc của bạn đã hoàn thành, thì bạn Double Click chuột trái vào ô

+ Ngoài ra còn có một biểu đồ cho bạn một cái nhìn trực quan về mức độ hoàn thành công việc của bạn.

Và bạn có thể tải về sử dụng ngay bây giờ bằng việc click vào
Một lưu ý nhỏ, hãy bật macro trong excel lên trước khi sử dụng file

Như vậy là tôi vừa chia sẻ với các bạn một file lập kế hoạch công việc rất hữu ích rồi, hy vọng sẽ giúp được bạn và chúc các bạn thành công.


 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: Excel To Do List - File Excel Quản Lý Công Việc Cá Nhân Bạn làm việc theo phong cách nào? đụng đâu làm đó, hay lên một kế hoạch chi tiết để làm việc một cách khoa học nhất, có lẽ mỗi người mộ...

Bài Mới Nhất: