Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2019-08-10T08:37:53Z Thông thường khi xây dựng xong một công thức excel thì chúng ta hay sao chép hoặc kéo xuống các ô còn lại để lấy kết quả, nhưng nếu ô ...

Cách Copy Công Thức Không Mất Định Dạng Ô Trong Excel

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email


Thông thường khi xây dựng xong một công thức excel thì chúng ta hay sao chép hoặc kéo xuống các ô còn lại để lấy kết quả, nhưng nếu ô có công thức ban đầu và các ô còn lại định dạng khác nhau thì vô tình các bạn làm mất đi định dạng các ô còn lại khi sử dụng thao tác đó. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách giữ nguyên định dạng ô excel khi sao chép công thức.

Các bạn quan sát hình bên dưới, hãy chú ý định dạng các ô ở cột Thành Tiền


Mình sử dụng công thức cho ô đầu tiên của cột Thành Tiền


Sau đó kéo xuống các ô còn lại, các bạn có thể quan sát thấy định dạng các ô còn lại đã mất, không như ban đầu, mà nó được định dạng giống ô có công thức đầu tiên.


Bây giờ các bạn chọn toàn bộ các ô sẽ sử dụng công thức


Sau đó nhấn = và nhập công thức vào, sau khi nhập xong các bạn nhấn phím Ctrl rồi nhấn tiếp phím Enter (Nghĩa là nhấn đồng thời phím Ctrl Enter)


Kết quả các ô đã giữ nguyên định dạng ban đầu.


Như vậy là mình đã hướng dẫn các bạn cách giữ nguyên định dạng khi copy công thức excel rồi, chúc các bạn thành công.


 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: Cách Copy Công Thức Không Mất Định Dạng Ô Trong Excel Thông thường khi xây dựng xong một công thức excel thì chúng ta hay sao chép hoặc kéo xuống các ô còn lại để lấy kết quả, nhưng nếu ô ...

Bài Mới Nhất: