Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2019-08-11T11:02:06Z Khi cái mới ra, thì cái cũ trở thành đồ cổ, tuy nhiên không phải khi nào đồ cổ cũng không còn tác dụng, hiện nay phiên bản Office m...

Tài Liệu Hướng Dẫn Sử Dụng Excel 2010 Microsoft Việt Nam Bản Đầy Đủ

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email


Khi cái mới ra, thì cái cũ trở thành đồ cổ, tuy nhiên không phải khi nào đồ cổ cũng không còn tác dụng, hiện nay phiên bản Office mới nhất là phần mềm Office 2019, nhưng những phiên bản cũ hơn như Office 2016, 2013, 2010, 2007 hay thậm chí 2003 vẫn còn nguyên giá trị và được rất nhiều người sử dụng. Do vậy tài liệu về các bộ Office này có lẽ sẽ rất cần cho nhiều người.

Để đáp lại nhu cầu của các bạn, lần này mình mang tới cho các bạn một cuốn hướng dẫn sử dụng Excel 2010 đến từ Microsoft Việt Nam phiên bản tiếng Việt với đầy đủ nội dung.

Trước đó mình cũng có chia sẻ tài liệu về Word 2010 rồi, các bạn có thể tải về nếu chưa xem có nhé, lần này sẽ là Excel 2010 cho đủ bộ.

Đây là một vài hình ảnh về cuốn sách này:







Nếu bạn nào quan tâm thì có thể tải về để xem nhé


Vậy là mình vừa chia sẻ với các bạn cuốn sách hướng dẫn sử dụng Excel 2010 rồi, với cuốn cách này cộng thêm các kiến thức có ở Thủ Thuật Excel hy vọng sẽ giúp bạn trở thành một người sử dụng Excel thuần thục. Chúc các bạn thành công.


 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: Tài Liệu Hướng Dẫn Sử Dụng Excel 2010 Microsoft Việt Nam Bản Đầy Đủ Khi cái mới ra, thì cái cũ trở thành đồ cổ, tuy nhiên không phải khi nào đồ cổ cũng không còn tác dụng, hiện nay phiên bản Office m...

Bài Mới Nhất: