Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2019-07-29T05:57:35Z Với excel thì thủ thuật nhiều vô cùng, để làm chủ được tất cả các thủ thuật đó là điều không dễ dàng gì, càng làm nhiều thì khả năng nh...

In Một Vùng Chọn Bất Kỳ Trong Excel

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email

Với excel thì thủ thuật nhiều vô cùng, để làm chủ được tất cả các thủ thuật đó là điều không dễ dàng gì, càng làm nhiều thì khả năng nhớ càng lâu, do vậy muốn làm chủ được excel bắt buộc chúng ta phải thực hành nhiều.

Và hôm nay chúng ta sẽ đi tìm hiểu về một thủ thuật về việc in ấn trong excel đó là in một vùng chọn bất kỳ trong bảng tính của excel.

Bây giờ có một bảng tính như hình, việc in toàn bộ bảng tính này thì không có gì khó khăn cả. Các bạn chỉ cần canh chỉnh lại và nhấn Ctrl + P là xong.


Nhưng bây giờ cái cần là chỉ in trong phần tô màu vàng mà thôi. Đây chính là nội dung chính của bài viết hôm nay.


Đầu tiên bạn chọn vào icon tạo trang in như hình.


Sau đó chọn toàn bộ phần màu vàng cần in và click chuột phải vào chọn Set Print Area.


Lúc này excel sẽ hiển thị như thế này, các bạn nhấn phím tắt trong excel là Ctrl + P.


Chế độ xem trước khi in đã hiển thị mỗi vùng mà chúng ta đã chọn, việc của bạn là nhấn Print là xong.


Một thủ thuật rất đơn giản mà không phải ai cũng biết, hy vọng sẽ góp phần vào kho tàng kiến thức về excel của bạn. Chúc các bạn thành công.


 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: In Một Vùng Chọn Bất Kỳ Trong Excel Với excel thì thủ thuật nhiều vô cùng, để làm chủ được tất cả các thủ thuật đó là điều không dễ dàng gì, càng làm nhiều thì khả năng nh...

Bài Mới Nhất: