Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2019-10-11T04:41:54Z Nếu bạn là sinh viên năm cuối, thì theo bạn điều gì là quan trọng nhất, đó chính là làm một cuốn luận văn, hay trình bày một đồ án thật...

4 Mẫu Bìa Word Làm Luận Văn Đẹp Nhất Cho Sinh Viên

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email


Nếu bạn là sinh viên năm cuối, thì theo bạn điều gì là quan trọng nhất, đó chính là làm một cuốn luận văn, hay trình bày một đồ án thật đẹp, ấn tượng, và xuất sắc nhất, và với mỗi cuốn luận văn ngoài nội dung phải thật chuẩn ra thì một yếu tố không kém phần quan trọng đó chính là cách trình bày bìa của luận văn.

Hôm nay thủ thuật excel sẽ giới thiệu với các bạn các trình bày bìa luận văn sao cho thật đẹp, bắt mắt, và không quên giới thiệu với các bạn một số mẫu bìa đẹp dành cho sinh viên, dân văn phòng.

Bố cục để tạo bìa luận văn thì không quá khó, bạn chỉ cần soạn bố cục theo thứ tự như sau là được.

1. Phần Đầu Trang.

Ở phần này thì thông thường các bạn sẽ để tên trường, tên cơ quan tổ chức, tên khoa...theo tứ tự từ lớn đến bé, nghĩa là theo đơn vị chủ quản từ thấp đến cao, chẳng hạn như đầu tiên là Đại Học Hà Nội, tiếp theo mà Trường Đại Học Nông Lâm, tiếp theo nữa là Khoa Cơ Khí...

Để khi người xem nhìn vào là biết ngay người làm luận văn này thuộc cơ quan quản lý nào, hoặc thuộc đơn vị nào...

2. Tên Luận Văn.

Đây là phần có thể nói là nổi bật nhất, vì thường sẽ để nằm giữa trang bì, ghi to lên, và ghi rõ bên trong luận văn này chính là nội dung gì, thông thường sẽ là Bài Tiểu Luận, Bài Thu Hoạch, Luận Văn Tốt Nghiệp....

3. Đề Tài.

Phần này thường sẽ nằm sau tiêu đề, và nhỏ hơn tiêu đề, thường thì sẽ nói rõ đề tài của luận văn này là gì, hãy chọn một màu làm nổi bật nó lên cho người xem dễ dàng nhận thấy, đây là phần quan trọng không kém, do vậy hãy trình bày sao cho hợp lý nhé.

4. Hình Ảnh.

Nếu bạn có hình ảnh chủ đạo thì nên thêm 1 hình vào đây, để tạo ấn tượng hơn, cũng như làm nổi bật bìa luận văn của bạn hơn, nhớ là thêm hình cho hợp lý nhé, không phải thêm cái mặt sống ảo của bạn vào đó đâu nhé.

5. Thông Tin Về Bạn.

Phần này chính là ghi những nội dung như, tên giáo viên hướng dẫn, họ tên của người làm luận văn, lớp....

6. Ngày Tháng Năm.

Mục này nằm cuối cùng và ở chân trang, sẽ ghi địa điểm, ngày tháng năm mà bạn hoàn thành luận văn này.

Và đây là một vài mẫu bìa đẹp mà các bạn có thể sử dụng để làm luận văn, hoặc từ những mẫu này mà bạn sáng tạo ra mẫu bìa độc, lạ và không đụng hàng nhé.


Hình ảnh


Vậy là chúng ta vừa đi tìm hiểu về cách trình bày bìa luận văn và một số mẫu bìa đẹp cho các bạn, chúc các bạn thành công và tốt nghiệp đúng thời hạn.


 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: 4 Mẫu Bìa Word Làm Luận Văn Đẹp Nhất Cho Sinh Viên Nếu bạn là sinh viên năm cuối, thì theo bạn điều gì là quan trọng nhất, đó chính là làm một cuốn luận văn, hay trình bày một đồ án thật...

Bài Mới Nhất: