Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2023-07-20T07:31:51Z   Hè đến rồi, các bạn học sinh, sinh viên thì đang tận hưởng một kỳ nghỉ hè sao cho trọn vẹn nhất có thể, còn anh chị em văn phòng chúng ta ...

[Ưu Đãi Học Tập]Hè Rực Rỡ - Sale Hết Cỡ Cùng Gitiho

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email

 

Hè đến rồi, các bạn học sinh, sinh viên thì đang tận hưởng một kỳ nghỉ hè sao cho trọn vẹn nhất có thể, còn anh chị em văn phòng chúng ta không có hè thì tận hưởng thế nào?

Anh chị em văn phòng thì hiển nhiên làm gì có hè mà tận hưởng, khi nào cũng guồng quay với công việc, và để có hè thì buộc chúng ta phải làm việc nhanh hơn, hiệu quả hơn, để tranh thủ nghỉ ngơi được nhiều, muốn làm việc được nhanh, hiệu quả thì cần phải có kỹ năng, mà kỹ năng từ đâu mà có, đó chính là tự bản thân của chúng ta tự học, nỗ lực.

Gitiho biết rằng anh chị em văn phòng không có hè, nên muốn mang hè đến với chúng ta bằng cách tặng mã giảm giá các khóa học ở Gitiho.

Gitiho là đơn vị uy tín và có nhiều khóa học hay nhất tại VN dành cho các anh chị em văn phòng, không những nhiều khóa học hay uy tín, mà rất nhiều chính sách ưu đãi cho học viên, để giúp chúng ta vừa có kiến thức, vừa tiết kiệm được phần nào tài chính nữa.

Vậy thì hè này Gitiho mang đến cho chúng ta ưu đãi gì? đó chinh là đồng giảm giác 100.000VNĐ cho tất cả các khóa học ở Gitiho với chi tiết như sau:

Bước 1: Truy cập vào Gitiho.com và chọn khóa học phù hợp cho mình.

Bước 2: Nhập mã giảm giá là thuthuatexcel vào khóa học mà bạn mua thì bạn sẽ được giảm giá trực tiếp vào sản phẩm với số tiền là 100.000VNĐ (Một trăm nghìn đồng).

Để nhận được ưu đãi giảm giá này thì có một điều kiện nhỏ xíu chính là các bạn chỉ được giảm giá với những khóa học nào có giá trị từ 499.000VNĐ trở lên, và mã giảm giá này chỉ có hiệu lực đến ngày 31/08/2023, do vậy các bạn hãy nhanh tay lên tranh thủ chọn các khóa học cho mình nhé.

Một vài khóa học uy tín dành cho chị em văn phòng mà các anh chị có thể dùng mã giảm giá này nè:

Khóa học Excel cơ bản dành cho người mới bắt đầu, học xong khóa này thì kung fu excel của bạn sẽ lên một tầm cao mới, đảm bảo từ sếp tới đồng nghiệp sẽ lác mắt cho mà xem.


Khóa học lập trình VBA excel cơ bản, biết excel rồi, biết thêm VBA nữa thì đảm bảo lương của các bạn sẽ tăng theo cấp số nhân cho mà xem, tin mình đi


Let's go...


 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: [Ưu Đãi Học Tập]Hè Rực Rỡ - Sale Hết Cỡ Cùng Gitiho   Hè đến rồi, các bạn học sinh, sinh viên thì đang tận hưởng một kỳ nghỉ hè sao cho trọn vẹn nhất có thể, còn anh chị em văn phòng chúng ta ...

Bài Mới Nhất: