Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2023-04-20T09:32:32Z   Chào các bạn, như đã hứa ở bài viết code vba mẫu cho người mới , hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 khóa học tin học cơ bản đó là kh...

Khóa Học Miễn Phí Tin Học Văn Phòng Cho Người Mới

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email

 

Chào các bạn, như đã hứa ở bài viết code vba mẫu cho người mới, hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 khóa học tin học cơ bản đó là khóa học về excel, word, power point dành cho người mới, điểm đặc biệt là 3 khóa học này hoàn toàn miễn phí.

Miễn phí là hiện tại đang miễn phí, nhưng tương lai thì không biết thế nào, do vậy các bạn hãy nhanh chân đăng ký học nhé.

Tuy là miễn phí nhưng chất lượng hoàn toàn cao nha, với người mới thì đây là 3 khóa học căn bản mà mình cho là quá phù hợp để các bạn bước chân vào tìm hiểu về tin học văn phòng.

Khóa Học Excel Miễn Phí.


Với khóa học này thì các bạn sẽ được học những kiến thức căn bản nhất về excel, và là một nền tảng tốt để các bạn có thể học thêm những kỹ năng nâng cao về excel sau này, ngoài ra khi học xong khóa học này bạn sẽ tăng khả năng tự tin khi làm việc cũng như dễ dàng thích nghi với các yêu cầu trong môi trường mới, công cụ mới.

Bạn nào quan tâm có thể đăng ký ở đây nhé: Khóa học excel miễn phí

À mình có bán sách tuyệt đỉnh excel với giá chỉ bằng một ly cafe dành cho những bạn nào thích đọc sách online mà không có nhiều thời gian để theo khóa học, hãy mua sách để ủng hộ mình theo đường link này nhé: Ebook tuyệt đỉnh excel

Khóa Học Word Miễn Phí.


Học excel thì bạn nên đăng ký thêm word nữa, word là một công cụ không thể thiếu dành cho những anh chị em dân văn phòng rồi, mình cũng không cần giới thiệu nữa, các bạn nhanh chân dành suất cho mình nhé, miễn phí nên phải tranh thủ thôi phải không nào.

Các bạn quan tâm có thể đăng ký ở đây nhé: Khóa học word miễn phí.

Khóa Học Power Point Miễn Phí.


Lỡ đăng ký hai khóa học trên rồi thì các bạn đăng ký luôn khóa học Power Point này nhé, để trình bày tốt thì kỹ năng Power Point không thể nào thiếu rồi.

Quan tâm hãy đăng ký ở đây ạ: Khóa học power point miễn phí.

Mình xin nhắc lại là không phải khi nào các khóa học này cũng miễn phí, nên các bạn cứ đăng ký trước, khi nào có thời gian thì vào học không sao cả nhé, còn bạn nào muốn một khóa học chất lượng, có phí để các bạn có động lực thì ủng hộ mình ở đây: Khóa học excel cho người đi làm

Chúc các bạn thành công.


 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: Khóa Học Miễn Phí Tin Học Văn Phòng Cho Người Mới   Chào các bạn, như đã hứa ở bài viết code vba mẫu cho người mới , hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 khóa học tin học cơ bản đó là kh...

Bài Mới Nhất: