Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2023-04-26T00:38:16Z   Chào các bạn. Nhân dịp nghĩ lễ 30/04 và 01/05 tới đây, bên đơn vị đào tạo trực tuyến của Gitiho.com có khuyến mãi ưu đãi siêu giảm giá cá...

[BigSale]Siêu Giảm Giá Khóa Học Excel và VBA Excel Nhân Dịp Lễ 30/04-01/05/2023

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email

 


Chào các bạn.
Nhân dịp nghĩ lễ 30/04 và 01/05 tới đây, bên đơn vị đào tạo trực tuyến của Gitiho.com có khuyến mãi ưu đãi siêu giảm giá các khóa học tin học cơ bản.

Có rất nhiều khóa học để bạn lựa chọn, nhưng có hai khóa học đáng chú ý mà mình muốn giới thiệu với các bạn nào làm văn phòng đó là khóa học về excel cơ bản, và viết code vba cơ bản.

Sở dĩ mình giới thiệu 2 khóa học này bởi vì ở thời điểm khuyến mãi này nó có giá cực kỳ tốt chỉ có 299.000Vnđ(Giá gốc 799.000), nên các bạn nhanh chân sở hữu, nếu chưa học được có thể mua để đó và học bất cứ khi nào các bạn có thời gian.

Mình từng mua khóa học VBA Excel ở Gitiho rồi, thời điểm mình mua có khuyến mãi nhưng không được khuyến mãi nhiều như bây giờ, nên mức giá lúc đó mình mua là 499.000Vnđ, lúc học xong mình thấy rất đáng đồng tiền bát gạo.

Mình từng biết tới vba excel rồi, kiến thức cũng có cơ bản, nhưng mình tự học không theo lộ trình nào, nên kiến thức có phần rời rạc, làm được nhưng không hiểu, và chủ yếu sử dụng code của người khác nên khi muốn chỉnh sửa thì lại không làm được, do vậy mình quyết định học vba excel một cách bài bản, mà để bài bản thì phải có lộ trình, say khi suy nghĩ kỹ mình quyết định mua khóa học là tốt nhất, và mình thấy không sai lầm chút nào cả, khóa học của mình nè, mình học được 95% là vì có một vài đoạn mình kéo để nó không là 100%, mình muốn 91% để luôn luôn có suy nghĩ là học chưa xong, phải cố gắng nhiều hơn.


Còn nhiều rất nhiều ưu điểm khi mua khóa học ở Gitiho các bạn có thể tìm hiểu thêm ở mục giới thiệu khóa học, đặc biệt một ưu điểm hay ở Gitiho mà mình thích đó là được hoàn tiền 100% nếu khi bạn học xong mà bạn không thấy hiệu quả, mà mình cá với bạn là nếu bạn bỏ thời gian ra học xong thì chắc chắn là bạn sẽ có một góc nhìn khác về trình độ của mình, bạn sẽ nhận thấy trình độ của bạn tự lên một tầm cao mới luôn.

Để mua được hai khóa học VBA Excel cơ bản và Excel cơ bản với giá siêu ưu đãi chỉ 299.000Vnđ/Khóa học các bạn làm như sau nhé:

Bước 1: Click chuột truy cập vào địa chỉ: [BigSale] Ưu Đãi Giảm 62% Khóa Học Tin Học Văn Phòng

Bước 2: Ở đây các bạn có thể kéo xuống dưới nếu muốn mua khóa học nào đó với giá ưu đãi, còn muốn mua khóa học mà mình giới thiệu trên thì chọn vào mục Tin Học Văn Phòng


Bước 3: Kéo xuống bên dưới bạn sẽ thấy thông tin hai khóa học siêu giảm giá và click vào từng khóa học để tìm hiểu cũng như tiến hành thanh toán nếu bạn muốn mua.


Thời điểm khuyến mãi hai khóa học này từ 26/04/2023 đến hết ngày 01/05/2023 nên các bạn nhanh chân đăng ký nhé, hết khuyến mãi mức giá lại về như cũ, đầu tư cho việc học không bao giờ lỗ cả, hãy đầu tư kiến thức cho bản thân, và thương mình, ủng hộ mình thì hãy mua khóa học do mình giới thiệu nhé, mình có một chút xíu hoa hồng nho nhỏ đề trang trải cũng như vận hành trang website mà mình chia sẽ thủ thuật excel với các bạn.

Cảm ơn các bạn rất nhiều.


 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: [BigSale]Siêu Giảm Giá Khóa Học Excel và VBA Excel Nhân Dịp Lễ 30/04-01/05/2023   Chào các bạn. Nhân dịp nghĩ lễ 30/04 và 01/05 tới đây, bên đơn vị đào tạo trực tuyến của Gitiho.com có khuyến mãi ưu đãi siêu giảm giá cá...

Bài Mới Nhất: