Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2023-04-20T06:57:40Z   Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách để thêm nhiêu dấu chấm hoặc dấu phẩy...vào sau một chuỗi văn bản trong excel.

Tự Độ Động Thêm Dấu Chấm Vào Ô Trong Excel

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email

 


Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách để thêm nhiêu dấu chấm hoặc dấu phẩy...vào sau một chuỗi văn bản trong excel.

Trong word khi soạn thảo văn bản mà cần người khác điền vào nội dung mình muốn, thông thường chúng ta sẽ tạo một khoảng trống chứa các dấu chấm để người sử dụng biết điền vào, excel cũng làm được điều tương tự.


Để làm được điều này thì các bạn làm như sau:


Bước 1: Bôi chọn toàn bộ ô mà bạn muốn điền dấu chấm vào.


Bước 2: Nhấn phím tắt excelCtrl +1 để mở hộp thoại Format Cell, lúc này bạn chọn thẻ Number rồi chọn Custom, ở ô Type nhập @*. vào và nhấn OK


Bước 3: Kết quả.


Bạn kéo cột A dài ra thì dấu chấm tự động dài ra theo, nếu bạn muốn chèn ký tự khác thì ở bước 2 các bạn thay dấu . thành dấu , hoặc ký tự nào cũng được, mình ví dụ mình chèn thêm ký tự $ vào.


Chúc các bạn thành công.


 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: Tự Độ Động Thêm Dấu Chấm Vào Ô Trong Excel   Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách để thêm nhiêu dấu chấm hoặc dấu phẩy...vào sau một chuỗi văn bản trong excel.

Bài Mới Nhất: