Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2023-04-17T02:04:25Z   Power Query cũng như excel, khi chúng ta nhập hàm vào thành formula thì sẽ hiển thị gợi ý của hàm, điều này rất là hữu ích khi chúng ta th...

Sửa Lỗi Không Hiển Thị Gợi Ý M Code Trong Power Query

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email

 


Power Query cũng như excel, khi chúng ta nhập hàm vào thành formula thì sẽ hiển thị gợi ý của hàm, điều này rất là hữu ích khi chúng ta thao tác với Power Query.

Nhưng nếu Power Query của bạn không hiển thị gợi ý khi nhập hàm thì sửa lỗi này như thế nào? mời các bạn xem hướng dẫn bên dưới.

Như Power Query của mình, khi mình gõ M Code trong thanh formula thì không xuất hiện gợi ý gì cả, như vậy buộc bạn phải gõ chính xác tên hàm, và cú pháp của nó, nếu như bạn nhớ nhầm hoặc gõ sai chính tả của hàm thì dẫn đến lỗi, việc có gợi ý sẽ khắc phục được tình trạng này cũng như giúp bạn sử dụng M Code được nhanh hơn. 


Để bật chức năng gợi ý M Code trong Power Query lên các bạn vào File - Options And Settings - Options


Ở hộp thoại Options chọn Power Query Editor sau đó ở phần Formula các bạn check box vào Enable M Intellisense in the formua bar, advanced edittor and custom column dialog và nhấn OK


Bây giờ bạn tắt Power Query đi sau đó mở lên và thử nhập một hàm gì đó vào khung formula xem đã xuất hiện lên gợi ý chưa nhé, của mình sau khi bật lên thì gợi ý đã xuất hiện .


Chúc các bạn thành công.


 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: Sửa Lỗi Không Hiển Thị Gợi Ý M Code Trong Power Query   Power Query cũng như excel, khi chúng ta nhập hàm vào thành formula thì sẽ hiển thị gợi ý của hàm, điều này rất là hữu ích khi chúng ta th...

Bài Mới Nhất: