Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2023-04-17T06:45:44Z   Chèn cột trong excel là một kỹ năng cơ bản mà hầu như ai cũng biết, nhưng chèn cột để không ảnh hưởng tới một bảng bên dưới nó thì không p...

Chèn Thêm Cột Không Ảnh Hưởng Nội Dung Của Bảng Bên Dưới Trong Excel

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email

 


Chèn cột trong excel là một kỹ năng cơ bản mà hầu như ai cũng biết, nhưng chèn cột để không ảnh hưởng tới một bảng bên dưới nó thì không phải ai cũng biết, bài này mình sẽ giới thiệu với các bạn cách chèn cột vào một bảng excel, nhưng không làm thay đổi định dạng của một bảng bên dưới.

Mình có một bảng tính excel như thế này.


Thường để chèn một cột vào excel chúng ta sẽ chọn một cột, và chuột phải chọn Insert để chèn thêm.


Kết quả đã chèn thêm một cột B vào, nhưng bạn sẽ thấy rằng ở bảng màu xanh bên dưới cũng bị chèn ra một cột nữa, mà mục đích của mình chỉ muốn chèn thêm cột nhưng bảng màu xanh không đổi định dạng, nói cách khác là bảng đó vẫn giữ nguyên mà không có thêm cột nào được chèn vào.


Bạn bột chọn cột dữ liệu mà bạn muốn chèn thêm, sau đó nhấn giữ phím Shilf rồi rê chuột đến ô cối cùng cho tới khi xuất hiện dấu mũi tên hai đầu như hình, lúc này bạn kéo qua phải hoặc trái tùy, kéo bao nhiêu thì chèn bấy nhiêu cột.


Mình có minh họa ở hình động này cho các bạn dễ xem.


Chúc các bạn thành công.


 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: Chèn Thêm Cột Không Ảnh Hưởng Nội Dung Của Bảng Bên Dưới Trong Excel   Chèn cột trong excel là một kỹ năng cơ bản mà hầu như ai cũng biết, nhưng chèn cột để không ảnh hưởng tới một bảng bên dưới nó thì không p...

Bài Mới Nhất: