Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2023-04-15T14:40:12Z Chào các bạn, ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tách từng chữ trong một đoạn text ra từng ô trong excel bằng công thức.

Tách Đoạn Text Vào Từng Ô Trong Excel Bằng Công Thức

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email


Chào các bạn, ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tách từng chữ trong một đoạn text ra từng ô trong excel bằng công thức.

Thông thường để tách chữ trong đoạn text ra từng ô trong excel, mình sẽ sử dụng công cụ Text To Columns của excel, nhưng nếu sử dụng công thức thì có làm được điều đó không? câu trả lời là hoàn toàn được nhé.

Mình có mã khuyến mãi giảm giá 10% cho tất cả khóa học ở Gitiho.com, bạn nào mua khóa học ở đây hãy nhập mã "saleoff10" để được hưởng ưu đãi giảm giá 10% nhé, và cũng ủng hộ mình nữa, nhanh chân lên kẻo mã hết hạn nhé, cảm ơn cả nhà nè

Mình có đoạn text ở ô A1 như thế này, để tách đoạn text này ra từng ô thì dùng Text To Columns là giải quyết ngay được.


Nhưng bây giờ mình sẽ sử dụng công thức, và làm khác đi là sẽ tách nó vào từng ô của cột B, vậy thì ở ô B1 các bạn nhập công thức bên dưới vào:

=TRIM(MID(SUBSTITUTE(" "&A$1," ",REPT(" ",99)),ROW(A1)*99,99))


Nhấn enter và copy xuống bên dưới ta được kết quả.


Chúc các bạn thành công.


 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: Tách Đoạn Text Vào Từng Ô Trong Excel Bằng Công Thức Chào các bạn, ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tách từng chữ trong một đoạn text ra từng ô trong excel bằng công thức.

Bài Mới Nhất: