Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2022-10-11T04:07:17Z   Mình nhận được một yêu cầu giúp đỡ là xóa toàn bộ check box có trong file excel.

Xóa Nhiều Check Box Trong Excel

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email

 


Mình nhận được một yêu cầu giúp đỡ là xóa toàn bộ check box có trong file excel.

File excel này nội dung copy trên website về, khi dán vào thì có kèm luôn check box như hình mà các bạn thấy ở đây.


Bây giờ bạn đó muốn xóa bỏ toàn bộ các ô check box, để xóa thì chọn check box và nhấn phím xóa là được, nhưng file này có rất nhiều ô check box, xóa như vậy sẽ rất lâu, vậy làm thế nào để xóa toàn bộ check box trong excel?

Ở màn hình excel, các bạn nhấn phím tắt Ctrl + G để gọi họp thoại Go To, sau đó chọn Special


Chọn Object và nhấn OK


Lúc này toàn bộ check box của trang excel đã được chọn, bạn chỉ cần nhấn nút xóa là xong


Chú ý là với các này thì toàn bộ các shape trong trang đều được chọn, do đó nếu file bạn có như vậy thì hãy bỏ chọn chúng trước khi xóa nha.


 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: Xóa Nhiều Check Box Trong Excel   Mình nhận được một yêu cầu giúp đỡ là xóa toàn bộ check box có trong file excel.

Bài Mới Nhất: