Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2022-09-19T08:21:32Z   Nếu bạn đang sử dụng gói Office 365 thì bạn có một đặc quyền sử dụng các công cụ hỗ trợ của Microsoft như Power BI, Power Query...và Power...

Power Automate Là Gì?

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email

 


Nếu bạn đang sử dụng gói Office 365 thì bạn có một đặc quyền sử dụng các công cụ hỗ trợ của Microsoft như Power BI, Power Query...và Power Automate, vậy Power Automate là gì? ứng dụng như thế nào cho doanh nghiệp, mời các bạn cùng mình tìm hiểu nào.

Microsoft Flow hay hiện nay gọi là Power Automate là một phần mềm được dùng để tự động hóa bất kỳ các quy trình hoặc tác vụ nào mà người dùng lặp đi lặp lại hàng ngày, và là một nền tảng hướng tới việc không cần một kiến thức lập trình nào để người dùng có thể dễ dàng sử dụng nó cho doanh nghiệp của mình.

Power Automate làm được gì?

Dễ dàng có thể kể ra những gì mà Power Automate làm được như:

- Tự động hóa quy trình làm việc lặp đi lặp lại hàng ngày

- Tạo thông báo nhắc nhở tự động theo lịch

- Tự động hóa thao tác trên máy tính của người dùng

- Kết nối tới gần 300 nguồn dữ liệu hoặc bất kỳ API nào

- Lưu tệp đính kèm trong email vào OneDrive hoặc Share Point

- Tự động hóa các quy trình phê duyệt

Và rất nhiều tính năng khác đang chờ bạn khám phá


Ai có thể sử dụng Power Automate?

Câu trả lời là bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được Power Automate, không cần bạn phải biết lập trình, biết viết code, chỉ cần kéo thả là bạn hoàn toàn có thể xây dựng một quy trình tự động cho riêng mình rồi.

Với Power Automate bạn sẽ không còn phải mất thời gian làm những công việc lặp đi lặp lại nữa, chỉ cần bạn xây dựng quy trình, và rồi "bot" sẽ tự động làm thay bạn.

Vậy sử dụng Power Automate như thế nào, cách xây dựng Robotic Process Automation cho doanh nghiệp?...mình sẽ chia sẻ trong các bài viết tới, các bạn nhớ đón xem nhé.


 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: Power Automate Là Gì?   Nếu bạn đang sử dụng gói Office 365 thì bạn có một đặc quyền sử dụng các công cụ hỗ trợ của Microsoft như Power BI, Power Query...và Power...

Bài Mới Nhất: