Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2021-10-04T03:55:47Z   Tận dụng sức mạnh của google sheets, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo danh sách làm việc theo nhóm online bằng google sheets.

Làm Việc Nhóm Trên Google Sheets

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email

 

Tận dụng sức mạnh của google sheets, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo danh sách làm việc theo nhóm online bằng google sheets.


Trong google có thiết kế sẵn các form mẫu cho từng nhu cầu khác nhau, bạn truy cập vào google sheets, sau đó chọn vào Danh Sách Việc Cần Làm.


Bên excel mình cũng từng chia sẽ form excel công việc, các bạn xem lại nếu cần nhé



Đây là form mẫu của google sheets tạo ra cho chúng ta, việc của chúng ta là chỉnh sửa nó theo nhu cầu của mình.



Như ở đây mình chỉnh sửa lại theo nhu cầu của team mình, mỗi bạn sẽ dựa vào đây để hoàn thành công việc của bản thân và check vào khi công việc hoàn thành xong, mình sẽ dựa vào đó để kiểm tra và có thể nhận xét trực tiếp lên đây để các bạn đó xem luôn.



Ngoài ra các bạn có thể định dạng lại theo ý mình muốn nếu không muốn dùng định dạng mà google tạo ra bằng cách vào Định Dạng/Định Dạng Có Điều Kiện



Thay đổi theo cách bạn muốn rồi nhấn vào Đã Xong



Kết quả của mình nè



Khi thiết kế xong thì vào Chia Sẽ và nhập địa chỉ email mà bạn muốn vào đây là xong rồi, còn bạn muốn phân quyền như thế nào cho từng email thì xem thêm bài cách phân quyền trong google sheets nhé.


Chúc các bạn thành công.



 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: Làm Việc Nhóm Trên Google Sheets   Tận dụng sức mạnh của google sheets, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo danh sách làm việc theo nhóm online bằng google sheets.

Bài Mới Nhất: