Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2021-10-14T03:04:59Z   Chào các bạn, bữa giờ mình không để ý vụ này, thấy nhiều bạn gửi email về nói không tải file mình share qua google drive được, không hiện ...

Làm Thế Nào Để Tải File Trên Google Drive?

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email

 


Chào các bạn, bữa giờ mình không để ý vụ này, thấy nhiều bạn gửi email về nói không tải file mình share qua google drive được, không hiện nút tải file...hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải file từ google drive.


Thật ra thì không phải google drive nó không cho tải file, trừ khi người chia sẻ khóa chức năng đó, nhưng nguyên tắc của google drive như thế này.


Đối với những file mà google drive không đọc trực tiếp được như file nén bằng chương trình winrar thì khi click vào đường link chia sẻ, các bạn sẽ thấy được nút để tải file về, click vào đó để tải là xong.


Như các bạn đã viết, google hiện nay đã bổ sung các chương trình đọc file như google docs, google sheets...do vậy khi bạn click vào những đường link chia sẻ những file word, excel thì google sẽ mặc định mở luôn bằng chương trình của mình, vì vậy sẽ không hiện nút tải file như bình thường nữa.

Do vậy muốn để người dùng thấy luôn nút tải file thì người chia sẻ có hai cách cơ bản để làm đó là nén file đó bằng chương trình winrar hoặc đặt mật khẩu mở file.


Quay lại trường hợp với những file được chia sẻ như excel, muốn tải file về bạn vào Tệp\Tải Xuống\Microsoft Excel (.xlsx).


Lúc này file đã được tải xuống, và các bạn dùng chương trình tương ứng để mở lên là xong rồi.


Quan điểm của mình là khi bạn biết thì khó cũng dễ, khi bạn không biết thì dễ thành khó, do vậy bài này tuy đơn giản nhưng mình vẫn viết để chia sẻ, hãy ủng hộ mình bằng cách like và share bài viết nhé.

Chúc các bạn thành công.



 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: Làm Thế Nào Để Tải File Trên Google Drive?   Chào các bạn, bữa giờ mình không để ý vụ này, thấy nhiều bạn gửi email về nói không tải file mình share qua google drive được, không hiện ...

Bài Mới Nhất: