Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2020-08-25T04:56:54Z   Ở bài viết này THUTHUATEXCEL.COM sẽ hướng dẫn các bạn cách lưu toàn bộ ảnh có trong một file word ra một cách nhanh nhất .

Hướng Dẫn Cách Lấy Toàn Bộ File Ảnh Có Ở Trong File Word Nhanh Nhất

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email

 


Ở bài viết này THUTHUATEXCEL.COM sẽ hướng dẫn các bạn cách lưu toàn bộ ảnh có trong một file word ra một cách nhanh nhất.

Vào vấn đề nào, chúng ta có một file word có các hình ảnh bên trong.


Để lưu ảnh trong word về máy hầu như chúng ta sẽ chuột phải vào ảnh và chọn Save as Picture sau đó lưu lại, nhưng nếu như file word có cả ngàn tấm ảnh, làm vậy với từng bức ảnh có lẽ chúng ta sẽ mất rất nhiều thời gian 



Do vậy để tiết kiệm thời gian, THUTHUATEXCEL.COM sẽ giới thiệu với các bạn một thủ thuật word để bạn lấy toàn bộ file ảnh trong word một cách nhanh chóng

Các bạn quan sát file word của các bạn, sau dấu chấm sẽ là định dạng file


Nhưng nếu của bạn không hiển thị như trên, bạn không thấy có dấu chấm và định dạng file như hình này


Thì bạn đừng quá lo lắng mà làm như sau, các bạn vào Organize - Folder and search options


Chọn thẻ View sau đó bỏ check ở mục Hide extensions for known file types sau đó nhấn OK


Bây giờ các bạn đổi kiểu file sau dấu chấm lại từ docx thành rar

Cụ thể THIENTHAN.docx sẽ thành THIENTHAN.rar


Nhấn Yes khi được cảnh báo


Bây giờ file word của bạn đã trở thành file nén bởi chương trình winrar 

Bạn chuột phải vào file đó và chọn Extract Here


Bây giờ sẽ xuất hiện thêm các thư mục và file, bạn chọn thư mục word


Chọn tiếp media


Thật bất ngờ là toàn bộ ảnh của bạn có ở trong file word ở trên sẽ nằm toàn bộ ở đây, việc của bạn bây giờ là copy hoặc đem chúng đi lưu ở bất kỳ nơi nào bạn muốn


Rất chi là tiện lợi và nhanh chóng phải không nào, đừng ngại share bài viết nếu thấy có ích nhé, chúc các bạn thành công.


 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: Hướng Dẫn Cách Lấy Toàn Bộ File Ảnh Có Ở Trong File Word Nhanh Nhất   Ở bài viết này THUTHUATEXCEL.COM sẽ hướng dẫn các bạn cách lưu toàn bộ ảnh có trong một file word ra một cách nhanh nhất .

Bài Mới Nhất: