Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2020-06-02T05:48:01Z Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách tùy biến công cụ Gridlines có sẵn trong excel.

Tùy Biến Gridlines Trong Excel

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email

Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách tùy biến công cụ Gridlines có sẵn trong excel.
Mặc định công cụ Gridlines, dịch ra tiếng Việt nghĩa là đường lưới sẽ được bật trong excel, nhưng bạn không muốn chúng xuất hiện, hay muốn thay đổi màu sắc của chúng thì excel hoàn toàn cho phép bạn làm điều này.


Để tắt đường lưới này đi các bạn chỉ cần vào View và bỏ dấu check ở Gridlines đi


Kết quả


Còn nếu muốn thay đổi màu xám mặc định của đường lưới này thì các bạn có thể vào Excel Options ở mục Advanced phần Gridlines color các bạn chọn một màu tùy ý sau đó nhấn OK


Màu đường lưới đã chuyển sang màu mà bạn chọn lúc nãy rồi


Rất đơn giản phải không nào, chúc các bạn thành công.


 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: Tùy Biến Gridlines Trong Excel Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách tùy biến công cụ Gridlines có sẵn trong excel.

Bài Mới Nhất: