Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2019-09-22T10:15:17Z Tiếng Anh có một vài trò rất quan trọng trong công việc lẫn cuộc sống hằng ngày, với việc phổ cập tiếng Anh hiện nay, nếu bạn không ch...

1000 Từ Vựng Tiếng Anh Theo Chuyên Đề - Tự Học Tiếng Anh

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email


Tiếng Anh có một vài trò rất quan trọng trong công việc lẫn cuộc sống hằng ngày, với việc phổ cập tiếng Anh hiện nay, nếu bạn không chịu thay đổi để có thể làm chủ ngôn ngữ này, tương lai thì rất có thể bạn sẽ tụt hậu.

Hiện nay thì tiếng Anh đã được đưa vào hệ thống giáo dục ngay từ bậc tiểu học, khác với ngày xưa được đưa vào từ bậc trung học cơ sở trở lên (Tính theo hệ thống giáo dục nhà nước công lập), nếu các bạn trẻ ngày nay thì việc tiếp cận tiếng Anh vô cùng đơn giản, nhưng với thế hệ trước thì không phải ai cũng có thể hoàn toàn biết cơ bản về tiếng Anh như giao tiếp, đọc, viết..được cả.

Vậy nếu chúng ta muốn làm chủ ngôn ngữ này thì phải làm gì? bạn có thể đến các trung tâm ngoại ngữ để học, có thể mua khóa học, có thể tự học qua các phương tiện miễn phí như Youtube...

Có nhiều các tự học như ở trên đã nói, nhưng ở bài viết này Thủ Thuật Excel sẽ chia sẽ với các bạn một cách học khác, đó là hãy khoan học ngữ pháp, cấu trúc câu..mà hãy học từ vựng, mỗi từ vựng mà thôi, bạn biết đấy, sẽ làm gì nếu như cái đầu bạn rống không, vậy hãy nạp cho mình từ vựng trước khi muốn làm gì tiếp theo. Có nhiều bạn thành công với phương pháp này, như một bài viết ở báo VNEXPRESS chia sẽ về việc tự học tiếng Anh trong sáu tháng.

Bạn có thể đọc kỹ bài báo đó để hiểu tác giả tự học như thế nào, còn đây chính là 1.000 cụm từ tiếng Anh theo chủ đề mà mình muốn chia sẽ với các bạn, mình cũng đang tự học theo tài liệu này, đây là tài liệu do chính tay mình tổng hợp và biên soạn lại. 

Có cả mục lục, bạn có thể tự học theo từng chủ đề mà bạn muốn, hoặc có thể học từ đầu đến cuối. 




Đó là những hình ảnh về tài liệu này, còn bạn nào có nhu cầu thì có thể tải về tự học hoàn toàn miễn phí nhé.
Các bạn tự học sau một thời gian nếu thấy hiệu quả, hãy quay lại đây để chia sẽ cho những bạn khác có động lực nhé, còn nếu thấy tài liệu hữu ích, hãy chia sẽ bài viết này tới bạn bè để họ có thể thấy và tự học, chúc các bạn thành công và hoàn toàn có thể tự tin về tiếng Anh sau 6 tháng nhé.

P/S: Là một Website chuyên chia sẽ về thủ thuật excel, nhưng thiết nghĩ tiếng Anh cũng là một kiến thức rất quan trọng, do vậy mình đã xin phép BQT chia sẽ lại cho các bạn, hy vọng được các bạn ủng hộ.


 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: 1000 Từ Vựng Tiếng Anh Theo Chuyên Đề - Tự Học Tiếng Anh Tiếng Anh có một vài trò rất quan trọng trong công việc lẫn cuộc sống hằng ngày, với việc phổ cập tiếng Anh hiện nay, nếu bạn không ch...

Bài Mới Nhất: