Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2019-08-07T02:49:34Z Có lẽ nhiều bạn đã biết thủ thuật tách file pdf hay nghe nhiều về nó rồi, nhưng nếu muốn tách một file word thành nhiều file hay trang...

Cách Tách File Word Thành Nhiều File Online

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email


Có lẽ nhiều bạn đã biết thủ thuật tách file pdf hay nghe nhiều về nó rồi, nhưng nếu muốn tách một file word thành nhiều file hay trang nhỏ thì làm thế nào, thật tiếc là phần mềm word không hỗ trợ điều này, nhưng word lại hỗ trợ nối nhiều file word lại với nhau, do vậy bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tách word online thành nhiều trang nhỏ mà không lo bị lỗi font chữ hay mất chữ nhé.

Đầu tiên các bạn chuẩn bị file word cần tách, như mình ví dụ ở đây mình có 1 file word gồm 5 trang


Mình có đánh số thứ tự trang để kiểm tra sau khi tách thì có chính xác không cho các bạn dễ theo dõi.



Bây giờ các bạn truy cập vào trang http://www.docsoso.com/word/word-split.aspx và chọn Select File


Còn file word mà bạn cần tách ra và nhấn OK


Ở đây có nhiều sự lựa chọn cho các bạn, như mình ví dụ chọn tách từ trang 2-3 chẳng hạn sau đó nhấn vào Convert


Công cụ split word online đang xử lý


Sau khi hoàn thành các bạn sẽ thấy một file mới và click vào đó để tải về.


Đây là kết quả sau khi thực hiện cắt file word, các bạn thấy giờ đã thành 2 trang


Và nội dung là trang 2, 3 như mình note trước đó cho các bạn thấy rồi nhé.


Nhiều bạn chia file word bằng cách đi copy ra từng trang riêng, làm vậy thì rất mất thời gian nếu dữ liệu lớn, và các bạn thấy cách này thế nào, rất tiện phải không nào, chúc các bạn thành công.


 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: Cách Tách File Word Thành Nhiều File Online Có lẽ nhiều bạn đã biết thủ thuật tách file pdf hay nghe nhiều về nó rồi, nhưng nếu muốn tách một file word thành nhiều file hay trang...

Bài Mới Nhất: