Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2019-08-04T13:01:00Z Bữa giờ chia sẽ các kiến thức về thủ thuật excel , các kiến thức về hàm cơ bản excel , nhưng chưa chia sẽ các bài tập cho các bạn thực...

Bài Tập Excel Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao Có Lời Giải

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email


Bữa giờ chia sẽ các kiến thức về thủ thuật excel, các kiến thức về hàm cơ bản excel, nhưng chưa chia sẽ các bài tập cho các bạn thực hành, ông cha ta thường có câu "Học đi đôi với hành", do vậy để hiểu hơn về các kiến thức excel đặc biệt là các hàm excel thì việc làm các bài tập thực hành vô cùng cần thiết.

Thật ra thì mình không có nhiều thời gian để soạn bài tập cho các bạn, do vậy mình xin chia sẽ các dạng bài tập thực hành excel mà mình sưu tầm được trong thời gian học và làm việc về excel, cũng vì quá lâu nên mình không còn nhớ rõ nguồn của những bài viết này nên không dẫn nguồn được, hy vọng nếu ai là tác giả của loạt bài tập này cho mình xin gửi lời cảm ơn rất nhiều.


Trong loạt bài tập này có những nội dung chính như sau:
  • Bài tập về các hàm excel.
  • Bài tập nâng cao kết hợp các hàm cơ bản trong excel.
  • Bài tập về thực hành kế toán.
  • ...
Bạn nào quan tâm có thể tải về nhé.


Vậy là mình vừa chia sẽ các bài tập excel thực hành rồi, hy vọng với loạt bài tập này sẽ giúp các bạn hiểu hơn về các hàm cơ bản trong excel, chúc các bạn thành công.


 

Cao Cuong

Đã từng rất sợ excel dẫn đến ghét excel và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy mình ở đây. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: Bài Tập Excel Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao Có Lời Giải Bữa giờ chia sẽ các kiến thức về thủ thuật excel , các kiến thức về hàm cơ bản excel , nhưng chưa chia sẽ các bài tập cho các bạn thực...

Bài Mới Nhất: