Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2019-07-29T02:55:12Z Có nhiều bạn thắc mắc với mình là sao excel của các bạn lại không có thẻ Developer, mặc định thẻ này không có sẵn khi bạn vài excel xo...

Cách Mở Thẻ Developer Trong Excel

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email


Có nhiều bạn thắc mắc với mình là sao excel của các bạn lại không có thẻ Developer, mặc định thẻ này không có sẵn khi bạn vài excel xong, và thông thường chúng ta sẽ phải kích hoạt bằng tay thẻ này nhằm mục đích học vba hay chạy các macro trong excel để phục vụ công việc một cách hiệu quả nhất.

Ở bài này sẽ hướng dẫn các bạn kích hoạt thẻ này trên hai hệ điều hành đó là Windows và MacOS.

1. Mở Thẻ Developer Trong Windows.

Các bạn có thể thấy menu Developer nếu khi bạn kích hoạt lên sẽ như thế này.


Đầu tiên vào File


Chọn Options


Ở hộp thoại Excel Options các bạn chọn Customize Ribbon sau đó check box vào Developer  Add-ins, cái Add-ins này mình muốn các bạn chọn luôn để chạy các add-ins mở rộng cho excel như đọc số thành chữ trong excel, và các add-ins hay dành cho excel, sau đó các bạn nhấn OK.


Quay trở lại excel xem đã xuất hiện menu Developer chưa nhé.

2. Mở Thẻ Developer Trong MacOS.

Do mình không xài Mac nên không thể lấy hình ảnh từ máy mình ra để hướng dẫn các bạn, chỉ có thể hướng dẫn qua chữ thôi nhé. Mong các bạn thông cảm.

Đầu tiên các bạn chọn Excel sau đó chọn Preferences.

Ở phần Authoring chọn Ribbon & Toolbar

Sau đó check box vào Developer và nhấn Save

Như vậy là chúng ta vừa đi tìm hiểu cách mở thẻ Developer trong excel trên cả hai hệ điều hành thông dụng nhất rồi, nếu thấy bài viết hay hãy share cho mọi người cùng xem nhé, chúc các bạn thành công.


 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: Cách Mở Thẻ Developer Trong Excel Có nhiều bạn thắc mắc với mình là sao excel của các bạn lại không có thẻ Developer, mặc định thẻ này không có sẵn khi bạn vài excel xo...

Bài Mới Nhất: