Thủ Thuật Excel - Thủ Thuật Word - Tin Học Văn Phòng
THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG Facebook 2022-04-28T09:45:09Z   Lang thang trên các nhóm facebook về thủ thuật excel mình thấy rất nhiều bạn quan tâm về việc học lập trình trong excel cụ thể là vba exc...

Muốn Học VBA Excel Thì Bắt Đầu Từ Đâu?

In ra - Lưu thành PDF - Gửi qua email

 


Lang thang trên các nhóm facebook về thủ thuật excel mình thấy rất nhiều bạn quan tâm về việc học lập trình trong excel cụ thể là vba excel, nên mình muốn viết một bài chia sẻ về việc học vba excel thì bắt đầu từ đâu, học thế nào cho hiệu quả, và giới thiệu với các bạn một vài khóa học về vba excel mà mình từng tham gia cho các bạn tham khảo.

Microsoft office hay cụ thể là excel thì không còn xa lại gì với dân văn phòng chúng ta nữa rồi, thông thường khi chúng ta làm việc với excel một thời gian thì sẽ thấy thao tác lặp đi lặp lại, hoặc chúng ta muốn một cái gì đó tự động hóa để tiết kiệm thời gian cũng như giải quyết được công việc nhanh hơn, lúc đó chúng ta sẽ nghĩ ngay tới vba excel.

Tự học vba excel trên internet

Đây chính là giải pháp đầu tiên mà mình nghĩ bất kỳ ai cũng nghĩ tới và chọn đầu tiên, trong đó có cả mình, vì mình trải qua rồi nên mình hiểu như thế nào.


Internet là biển kiến thức khổng lồ nếu bạn là một người thông minh, có nền tảng từ trước thì bạn sẽ học được nhanh chóng kiến thức về vba excel trong biển kiến thức này, nhưng ngược lại bạn chưa có nền tảng, chưa biết gì thì chắc chắn bạn sẽ mông lung vì không biết bắt đầu từ đâu, học cái gì trước, học cái gì sau, vì hầu như không có một nền tảng nào chia sẽ một lộ trình bài bản bắt đầu từ đâu, trình tự như thế nào cho các bạn cả, điều này chỉ có ở các khóa học vba excel mà thôi bởi vì giống chúng ta đi học vậy, chỉ có đi học thì thầy cô mới dạy chúng ta từ bài đầu tiên cho tới bài cuối cùng được, còn nếu tự học thì khả năng chúng ra sẽ học không có trình tự nào cả.


Vậy nếu bạn muốn tự học vba excel với một lộ trình bài bản, không phải lo nghĩ bắt đầu từ đâu và có một cộng đồng giải đáp thắc mắc của bạn thì làm như thế nào, đó là mua khóa học vba excel.

Tại sao nên mua khóa học vba exel

Như mình phân tích ở trên, ưu điểm của các khóa học vba excel rất nhiều cụ thể như sau:

Lý do 1: Bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi, đặc biệt dành cho những bạn nào đi làm không có thời gian đến trung tâm để học.

Lý do 2: Sở hữa một khóa học thì bạn có thể học trọn đời, không như đi học ở trung tâm nếu kết thúc khóa mà bạn muốn học tiếp thì bạn phải đăng ký lại tốn chi phí.

Lý do 3: Chi phí của một khóa học vba excel rất rẻ, nếu trúng các dịp khuyến mãi thì rẻ nữa, chỉ bằng khoảng 10 ly trà sữa mà thôi

Lý do 4: Khóa học đầy đủ, chi tiết và có lộ trình cụ thể, bạn tự học chắc chắn kiến thức thì sẽ qua bài tiếp theo, nếu quên bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào.

Lý do 5:  Đội ngũ giảng viên nhiệt tình có thể hỗ trợ bất kỳ vấn đề gì liên quan tới khóa học vba excel khi bạn có thắc mắc.

Nên mua khóa học vba excel ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều khóa học của các đơn vị khác nhau, nhưng cá nhân mình đã mua, trải nghiệm và tự học vba excel thì mình khuyên các bạn nên mua khóa học ở Gitiho.com, đây là một đơn vị chia sẻ các khóa học online rất uy tín, bài bản, và cũng là nơi mình lựa chọn mua khóa học, những bài viết về vba excel trên website này có được từ những kiến thức mình được học trong các khóa học về vba excel của Gitiho.com

Mình trước đây cũng như các bạn, cũng mông lung, cũng tự học trên Youtube nhưng cuối cùng vẫn quyết định mua khóa học vì mình muốn có nền tảng vững chắc để có thể học cao hơn, làm được nhiều điều hơn, những gì đã trải qua nên mình muốn chia sẻ lại với các bạn.

Nếu các bạn có nhu cầu mua khóa học về vba excel thì hãy chọn mua 3 khóa học dưới đây, đi từ cơ bản đến nâng cao, mình khuyên các bạn nên mua khóa học cơ bản trước, tự học, trải nghiệm, và có kiến thức, khi đó xác định mua khóa học nâng cao hay không phụ thuộc vào bản thân bạn.

Mình cũng xin nói thêm nếu các bạn mua thì hãy click vào đường link bên dưới để mua, mình sẽ được một chút hoa hồng từ Gitiho vì đã giới thiệu, hãy ủng hộ mình nhé

1. VBAG01 - Tuyệt đỉnh VBA - Viết code trong tầm tay

Link đăng ký: Khóa học vba cơ bản


Đây là khóa học cơ bản đầu tiên cho các bạn chưa có kiến thức về vba excel, khóa học này mình đã học rồi, nội dung chi tiết, đầy đủ, giọng thầy ấm áp, bài tập tuy chưa nhiều nhưng cũng đủ cho bạn thực hành, có nhóm hỗ trợ khi bạn đặt câu hỏi, mình thấy khi hỏi thì giáo viên phản hồi rất nhanh, rất đáng để bạn suy nghĩ đấy

2. VBAG02 - Ứng dụng Mảng, SQL và các Công cụ Nâng cao khác trong Excel

Link đăng ký: Khóa học vba nâng cao 1


3. VBAG03 (Nâng cao) - Code mẫu và các chuyên đề ứng dụng VBA

Link đăng ký: Khóa học vba nâng cao 2


Còn đây là hai khóa học nâng cao dành cho những bạn nào đã học khóa cơ bản hoặc có kiến thức về vba excel rồi, muốn nâng cao hơn, mình thì khuyên các bạn khoan mua khóa này đã, hãy học cơ bản trước rồi quay lại mua sau cũng chưa muộn

Tổng kết

Vậy là mình vừa giới thiệu với các bạn 3 khóa học vba excel mà mình thấy hay, đáng để mua và học, hy vọng sẽ hữu ích cho các bạn, nếu mua thì nhớ click vào link đăng ký ủng hộ mình nha, cảm ơn các bạn rất nhiều.


 

THUTHUATEXCEL.COM

Đã từng rất sợ excel, dẫn đến ghét excel, và rồi công việc chủ yếu sử dụng excel, thế là yêu excel, những gì mình biết về excel mình muốn chia sẻ lại cho cộng đồng, đó là lý do các bạn thấy website này. Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích hãy giúp mình chia sẻ đến mọi người nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ nhé. Cảm ơn rất nhiều.

5 THUTHUATEXCEL.COM - THỦ THUẬT EXCEL, THỦ THUẬT WORD, TIN HỌC VĂN PHÒNG: Muốn Học VBA Excel Thì Bắt Đầu Từ Đâu?   Lang thang trên các nhóm facebook về thủ thuật excel mình thấy rất nhiều bạn quan tâm về việc học lập trình trong excel cụ thể là vba exc...

Bài Mới Nhất: